เจ็บปวดที่สุด “เฟกีร์” เผยตัวการสำคัญทำชวดย้ายซบ “ลิเวอร์พูล” เมื่อ 3 ปีก่อน

เจ็บปวดที่สุด “เฟกีร์” เผยตัวการสำคัญทำชวดย้ายซบ “ลิเวอร์พูล” เมื่อ 3 ปีก่อน

ยังหัวร้อนไม่หาย สำหรับ Nabil Fekir ” มันเป็นเวลาที่มืดมน สุดๆ ” เขาเอ่ยออกมาพร้อมทั้งกล่าวโทษไปที่ agent ของเขา
Nabil Fekir ออกมาเปิดเผยถึงเรื่องราวที่ เขาพลาดได้ย้ายมาเล่นกับ Liverpool ในปี 2018 และบอกว่า agent ของเขาต้องรับผิดชอบ เกี่ยวกับเรื่องนี้
Nabil Fekir กลายเป็นข่าวพาดหัวของสื่อต่างๆใน summer ปี 2018 เนื่องจากแข้งทีมชาติฝรั่งเศสใกล้ที่จะได้ย้ายมา Liverpool เต็มที โดยมีค่าตัวสูงถึง £53m.
ทีมหงส์แดงได้คว้าตัว Fabinho, จาก Monaco และ Naby Keita จาก RB Leipzig มาได้แล้ว และรายต่อไปก็ควรที่จะเป็น Fekir หากแผนการย้ายทีมเสร็จสิ้นโดยสมบูรณ์ .
แต่ อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์กลับพลิกผัน Liverpool ถอนตัวจากดีลนี้ในนาทีสุดท้าย ทำให้เกิดการวิจารณ์และคาดเดาไปต่างๆนาๆ ถึงดีลนี้ที่ล้มเหลวลงกลางคันนี้ ข่าวลือแพร่สะพัดในช่วง summerนั้น ,บางสื่อกล่าวว่า ข้อตกลงถูกยกเลิกเพราะมีปัญหาในทางการแพทย์หรือ ตรวจร่างกายไม่ผ่าน
.
แต่ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา , Fekir ได้พูดมาตลอดและยืนยันว่า ดีลไม่ได้ถูกยกเลิกเพราะปัญหาอาการบาดเจ็บหัวเข่าของเขา.
วันนี้ ,นักเตะวัย 28 ปีออกมากล่าวโทษ agentของเขาในตอนนั้นที่ขวางทางความฝันของเขาที่จะได้ย้ายไปเล่นให้กับ Liverpool.
“มันเป็นช่วงเวลาที่มืดมนสุดๆสำหรับผม ,” Fekir บอกกับ The Times . “ผมได้เห็นผู้คนมากมายพูดถึงเรื่องนี้ที่ไม่ได้เป็นความจริง มีบางคนบอกว่า ปัญหาที่หัวเข่าทำให้ผมต้องอดย้ายทีมไป Liverpool มันไม่จริงเลย “.
“ผมเดินทางไป Clairefontaine [สำนักงานใหญ่ของ France’s football ใกล้กับ กรุงParis], และพวกเขาก็ได้ทำเอกสารหลักฐานทางการแพทย์ทั้งหมดให้ผม และ ไม่มีปัญหาใดๆทั้งสิ้นกับ หัวเข่าของผม .
“ผมมีปัญหากับ ตัวแทน (agent), และที่ปรึกษาของผม พวกเขาต้องรับผิดชอบเรื่องดีลที่ล้มเหลวนี้ .
“แน่นอน ผมผิดหวังมากที่ไม่ได้ย้ายไปที่ Liverpool, มันน่าผิดหวังสุดๆเพราะ Liverpool คือสโมสรที่ยอดเยี่ยม. ผมได้พบและพูดคุยกับ Jürgen Klopp, และการพูดคุยมันเป็นไปได้ด้วยดี . หลังจากได้คุยกับเขาแล้ว มันทำให้ผมต้องการย้ายไปเล่นกับ Liverpool มากขึ้นไปอีก .”
“เขาเป็นคนที่สุดยอดมากๆ เขา. มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับผมมากๆ มันยากที่จะยอมรับได้ เพราะผมต้องการย้ายไปที่ Liverpool จริงๆ .
“ผมคิดว่า Agent ที่ปรึกษาของผม ต้องการหาข้ออ้างที่ดีลนี้ล้มเหลว มันจึงง่ายที่จะบอกว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเป็นเพราะหัวเข่าของผม “
Fekir ยังคงอยู่กับ Lyonในฤดูกาล 2018/19 ก่อนจะย้ายออกจาก ฝรั่งเศสในที่สุด .
ในปี 2019,กองกลางตัวรุกชาวฝรั่งเศสได้ย้ายไปร่วมทีม Real Betis ใน La Liga ด้วยค่าตัวแค่£17.7m, ซึ่งต่ำกว่าจำนวนเงิน £53m ที่เรียกกับ Liverpool เป็นอย่างมากเลยทีเดียว .
[The Times]
-The Red-

• เรื่องน่าสนใจ •

สัมภาษณ์แรกของวาตารุ เอ็นโด ‘มันคือฝันที่เป็นจริงที่ผมได้เซ็นสัญญากับทีมลิเวอร์พูล’

วาตารุ เอ็นโด อธิบายว่าเขาบรรลุความทะเยอทะยานที่มีมาอย่างยาวนานอย่างไร...