โรมาโน เชื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลัง จูเลียน วอร์ด ประกาศลาออก

โรมาโน เชื่อ ลิเวอร์พูล เตรียมเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่หลัง จูเลียน วอร์ด ประกาศลาออก

ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวชื่อดังระดับเทียร์ 1 เชื่อว่า ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก กำลังส่งสัญญาณถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของสโมสร หลังจากที่ จูเลียน วอร์ด ผู้อำนวยการด้านกีฬาคนปัจจุบันประกาสลาออกหลังจบฤดูกาลนี้

เมื่อไม่กี่วันก่อน เดอะการ์เดี้ยน สื่อดังของอังกฤษรายงานว่า วอร์ด ที่เพิ่งเข้ามารับหน้าที่ต่อจาก ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาได้ประกาศว่าเขาต้องการพักจากเรื่องฟุตบอลหลังจบฤดูกาลนี้ โดยจะขอลาออกจากตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาแม้ว่าจะเพิ่งเข้ารับตำแหน่งได้เพียงปีเดียวก็ตาม

ในขณะที่ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เอียน เกรแฮม ผู้อำนวยการฝ่ายวิเคราะห์ก็ได้ประกาศเตรียมลาออกหลังจบซีซันเช่นกัน ซึ่งทาง โรมาโน มองว่าการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้จะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล โดยพวกเขาจะมองหาคนที่สามารถร่วมงานกับ เยอรเก้น คล็อปป์ ในระยะยาวได้ในอนาคตต่อไป

“มันทำให้ผมเซอร์ไพรส์ พูดตามตรงกับ ลิเวอร์พูล มันน่าตกใจเพราะ จูเลียน วอร์ด คือคนที่ถูกวางไว้ว่าจะเข้ามาเปลี่ยนแปลงโปรเจ็คของ ลิเวอร์พูล หลังหมดยุคของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์ แต่ตอนนี้เขากลับกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบฤดูกาล”

“มัคือการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของ ลิเวอร์พูล และผมก็แน่ใจว่าพวกเขาต้องการแน่ใจว่าผู้อำนวยการคนใหม่จะสามารถทำงานในโปรเจ็คระยะยาวกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ ผมเชื่อว่าที่ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้กำลังจะมีบางอย่างเปลี่ยนแปลงอย่างแน่นอน”

• เรื่องน่าสนใจ •