โค้ช ปอร์โต้ ประกาศขอเชือด ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มในบ้านตัวเอง

โค้ช ปอร์โต้ ประกาศขอเชือด ลิเวอร์พูล คว้า 3 แต้มในบ้านตัวเอง

แซร์โจ้ คอนไซเซา เฮดโค้ชของ เอฟซี ปอร์โต้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่จะพบกับ ลิเวอร์พูล ตัวแทนจาก พรีเมียร์ลีก ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 2 ในคืนวันอังคารว่า ตนรู้ดีว่าจะต้องเจอทีมที่แข็งแกร่งและมีการเล่นที่ดุดันและเป็นเกมที่ยาก แต่เป้าหมายคือการพยายามเก็บ 3 แต้มในบ้านในนัดนี้ให้ได้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ยอดทีมจากโปรตุเกสประเดิมนัดแรกด้วยการบุกไปแบ่งแต้ม แอตเลติโก้ มาดริด ถึงถิ่นด้วยสกอร์ 0-0 ในขณะที่พลพรรค หงส์แดง เปิดสนาม แอนฟิลด์ เอาชนะ เอซี มิลาน ไปอย่างหวุดหวิด 3-2

ปอร์โต้ จะโคจรมาพบกับ ลิเวอร์พูล ในเกมนัดที่ 2 ที่ เอสตาดิโอ ดู ดราเกา รังเหย้าของพวกเขาในคืนวันอังคารนี้ ซึ่ง คอนไซเซา ยอมรับว่าทีมของเขาต้องเจอกับงานหนักเนื่องจากยังไม่เคยเอาชนะทีมเยือนได้เลยใน 4 เกมหลังสุดที่พบกันในถ้วยใบนี้ แต่ก็จะพยายามเก็บ 3 คะแนนแรกให้ได้

“เราต้องมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เช่นเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล เป็น เราต้องวิ่งและทำงานหนัก เราต้องการ 3 คะแนนและเราจะทุ่มเททุกอย่าง มันเป็นเรื่องที่ยากเสมอในการเจอกับ ลิเวอร์พูล ทั้งสองครั้งที่เราเจอกัน พวกเขาเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศได้ และนั่นเป็นการพิสูจน์ว่านี่คือทีมที่แข็งแกร่ง แต่ทุก ๆ เกมมันก็แค่เกม ๆ หนึ่ง”

“ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดี แต่ในแต่ละเกมนั้นก็มีเรื่องราวของมัน และเราจะพยายามคว้า 3 แต้มในบ้านให้ได้ สิ่งที่ทำให้ ลิเวอร์พูล อันตรายที่สุดก็คือความเร็วของกองหน้าและพละกำลังของแผงมิดฟิลด์” คอนไซเซา กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •