แนท ฟิลลิปส์ เผย ตกลงกับ คล็อปป์ จบแล้วถึงอนาคตตัวเองในตลาดเดือนมกราคม

แนท ฟิลลิปส์ เผย ตกลงกับ คล็อปป์ จบแล้วถึงอนาคตตัวเองในตลาดเดือนมกราคม

แนท ฟิลลิปส์ ปราการหลังขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยอมเปิดเผยแล้วว่าตนได้ตกลงกับกุนซือ เยอร์เกน คล็อปป์ เรียบร้อยว่าอาจจะต้องย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ช่วงเดือนมกราคมนี้ เพื่อโอกาสลงสนามมากขึ้นในทีมอื่น

“ผมต้องการอยู่เพื่อลงเล่นฟุตบอลให้เยอะสุดเท่าที่จะทำได้ แต่ก็เข้าใจเช่นกันว่าความเป็นจริงมันยากสุด ๆ เพราะตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คมีคนแข่งขันแย่งตำแหน่งกันเยอะเต็มไปหมดขณะที่ออกสตาร์ทได้เพียง 2 เท่านั้น” น้องแนท กล่าวกับ Sky Sports

“เยอร์เกน คล็อปป์ กับผมคุยกันเคลียร์จบแล้วว่าสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมคือการลงสนามต่อเนื่องทุกสัปดาห์ในฐานะกองหลังตัวจริง โดยมีผลลัพธ์จากช่วงปลายฤดูกาลก่อนพิสูจน์ให้เห็นแล้วอย่างชัดเจน”

“ไม่มีใครรู้เลยว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเดือนมกราคม ผมเองก็กำลังรอดูอยู่เหมือนทุก ๆ คน เพราะบางอารมณ์ก็ยินดีที่จะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไปแม้จะไม่ได้ลงสนามเยอะเท่าที่หวัง แต่ขณะเดียวกันก็อยากลองไปค้นหาความท้าทายใหม่กับทีมอื่นที่มีโอกาสเป็นตัวจริงมากกว่านี้”

“อย่างน้อยผมก็เคยผ่านประสบการณ์โหด ๆ ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ลีก มาบ้างพอสมควรแล้ว ฉะนั้นหากมีทีมอื่นที่ยอดเยี่ยมติดต่อเข้ามาก็อาจจะช่วยให้ตัดสินใจอะไรได้ง่ายขึ้น”

• เรื่องน่าสนใจ •