เอเยนต์ ไวนัลดุม เร่คุยพารีเทิร์น พรีเมียร์ลีก ตลาดมกราคมนี้

เอเยนต์ ไวนัลดุม เร่คุยพารีเทิร์น พรีเมียร์ลีก ตลาดมกราคมนี้

เอเยนต์ของ จินี ไวนัลดุม ดาวเตะสังกัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แห่งศึก ลีกเอิงฝรั่งเศส ได้พิจารณาข้อเสนอจากหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก สำหรับการย้ายทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานจาก 90min ประเทศอังกฤษ

มิดฟิลด์วัย 31 ปีจรดปากกาเซ็นสัญญากับ เปแอสเช แบบฟรีเอเยนต์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา บอกปัดข้อเสนอจาก บาร์เซโลนา หลังเจ้าตัวหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล เมื่อทีมดังเมืองน้ำหอมยื่นค่าเหนื่อยมหาศาลมูลค่ากว่า 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ไวนัลดุม กลับไม่ได้เป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ ที่แดนกลางของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน
รายงานจาก แกรม เบลีย์ ระบุว่าแข้งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ แสดงท่าทีเป็นกังวลต่อโอกาสในการลงสนามกับต้นสังกัดจนได้หารือกับบอร์บริหารถึงความเป็นไปได้ในการลาทีมชั่วคราวภายใต้สัญญายืมตัว ซึ่ง เปแอสเช พร้อมที่จะเปิดโอกาสการย้ายสังกัดดังกล่าวให้กับ ไวนัลดุม ท่ามกลางความสนใจจากทีมใน พรีเมียร์ลีก กัลโช เซเรียอา รวมไปถึง บุนเดสลีกา และ ลา ลีกา
โดยหนึ่งในนั้นเป็น นิวคาสเซิล อดีตต้นสังกัดของเจ้าตัวและ เอฟเวอร์ตัน ที่มีอดีตบอสอย่าง ราฟา เบนิเตซ กุมบังเหียนอยู่ในปัจจุบัน
เบลีย์ ระบุว่าทีมอย่าง อาร์เซนอล, ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์, เวสต์แฮม, เลสเตอร์ ซิตี้ และ แอสตัน วิลลา ก็ได้จับตาสถานการณ์ของเจ้าตัวอย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

• เรื่องน่าสนใจ •