เอเยนต์ ยันชัด ดาวซัลโวลีกเอิง ย้ายทีมแน่หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล

เอเยนต์ ยันชัด ดาวซัลโวลีกเอิง ย้ายทีมแน่หลังมีข่าวกับ ลิเวอร์พูล-อาร์เซนอล

FBL-FRA-LIGUE1-LILLE-REIMS

นิค มาฟโรมาราส เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญาของ โจนาธาน เดวิด กองหน้าฟอร์มร้อนแรงจาก ลีลล์ ออกมายืนยันด้วยตัวเองแล้วว่าดาวดังชาวแคนาดาจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้แน่นอน โดยมี ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซนอล ตกเป็นข่าวลือร่วมกันอยู่ ณ ปัจจุบัน

“ผมสามารถพูดได้เต็มปากว่าตอนนี้ เดวิด บรรลุเป้าหมายทุกอย่างที่ตั้งไว้ในลีกเอิงฝรั่งเศสกับ ลีลล์ หมดแล้ว และด้วยเหตุผลหลาย ๆ อย่างทำให้ฤดูกาลนี้จะเป็นปีสุดท้ายของเขาก่อนย้ายทีมแน่นอน” มาฟโรมาราส กล่าวกับ Radio Canada

“ส่วนตัวผมมองว่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คือสถานีต่อไปที่น่าสนใจและยอดเยี่ยมสุดสำหรับ เดวิด แต่เท่าที่ทราบมา เขาชื่นชอบสไตล์แบบ ลาลีกา สเปน มากกว่า เพราะที่นั่นเน้นการเล่นกับลูกฟุตบอลด้วยเทคนิคส่วนตัวเป็นหลัก”

“อย่างไรก็ตาม ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าทั้ง พรีเมียร์ลีก และ ลาลีกา คือสองลีกที่ใหญ่สุดบนโลกใบนี้ ฉะนั้นหากเลือกได้ก็จะพิจารณาจากที่นี่ก่อนแน่นอน แต่คุณไม่รู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต เพราะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เองก็ถือเป็นมหาอำนาจบนทวีปยุโรป แถมยังมีทีมใหญ่ ๆ จาก กัลโช เซเรียอา พยายามพูดคุยกับเราอยู่เหมือนกัน”

“คือผมไม่ได้อวยลูกค้าตัวเองมากเกินไปเลย แต่ที่มีหลาย ๆ ทีมให้ความสนใจในตัว เดวิด ขนาดนี้ก็เพราะฝีเท้าของเขาได้รับการพิสูจน์แล้ว แถมยังนำเป็นดาวซัลโวลีกเอิงอยู่ ณ ปัจจุบัน ฉะนั้นรอดูกันดีกว่าว่าสุดท้ายพวกเราจะเลือกเซ็นสัญญากับใคร”

• เรื่องน่าสนใจ •