เอเยนต์ คอนเฟิร์มอนาคต ดิอาซ หลังตกเป็นข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล ตลอดสัปดาห์

เอเยนต์ คอนเฟิร์มอนาคต ดิอาซ หลังตกเป็นข่าวลือกับ ลิเวอร์พูล ตลอดสัปดาห์

คาร์ลอส ฟาน สตราฮาเลน เอเยนต์ผู้ดูแลสัญญาให้กับ หลุยส์ ดิอาซ ปีกตัวเก่งจาก เอฟซี ปอร์โต ออกโรงตอบสื่อด้วยตัวเองแล้วหลังลูกค้าคนสำคัญตกเป็นข่าวลือหนักกับ ลิเวอร์พูล มาตลอดสัปดาห์

“สำหรับโลกฟุตบอล การที่นักเตะสักคนจะตกเป็นข่าวลือร่วมกับสโมสรใหญ่ ๆ นั้นเป็นอะไรที่ธรรมดามากโดยไม่สนว่าสุดท้ายแล้วดีลเหล่านั้นจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ก็ตาม” สตราฮาเลน กล่าวกับ Radio Renascenca

“เมื่อไหร่ก็ตามที่มีนักเตะทำผลงานโดดเด่น เริ่มแสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์อันน่าทึ่งจนคอบอลเริ่มให้ความสนใจพร้อมตั้งความคาดหวังว่าคน ๆ นั้นน่าจะก้าวขึ้นไปยืนอยู่บนจุดสูงสุดได้ ข่าวลือต่าง ๆ ก็จะเริ่มถาโถมเข้ามาโดยมีชื่อพวกเขาเป็นจุดศูนย์กลาง”

“เช่นเดียวกันกับ หลุยส์ ดิอาซ เพราะตอนนี้เขาเริ่มถูกยกย่องไปต่าง ๆ นานาแล้วว่ากำลังจะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในนักฟุตบอลที่ดีสุดตลอดกาลของลีกโปรตุเกส”

“และเมื่อคาดคะเนจากผลงานตลอดช่วง 1-2 ปีหลังสุด เราจะเห็นถึงพัฒนาการอันยอดเยี่ยม ฉะนั้นหากเขาประสบความสำเร็จด้วยการพาทีมคว้าแชมป์, คว้ารางวัลดาวซัลโวสูงสุด รวมถึงกลายเป็นคนสำคัญในศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก ฉะนั้นหากจะได้รับความสนใจจากทีมใหญ่มันก็คือเรื่องปกติธรรมดา ไม่ต้องตื่นเต้นอะไรเลย”

• เรื่องน่าสนใจ •