เพนแนนท์ เร้า ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มทุกอย่างเพื่อซื้อ “นิว เจอร์ราร์ด” เสริมทัพ

เพนแนนท์ เร้า ลิเวอร์พูล ต้องทุ่มทุกอย่างเพื่อซื้อ “นิว เจอร์ราร์ด” เสริมทัพ

เจอร์แมน เพนแนนท์ อดีตปีก ลิเวอร์พูล ออกโรงเชียร์ทีมเก่าว่าต้องยอมทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อซื้อตัว จู๊ด เบลลิงแฮม จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพให้ได้ก่อนที่จะโดนคู่แข่งร่วมเวทีพรีเมียร์ลีกปาดหน้าไป

“จู๊ด เบลลิงแฮม เด็กคนนี้มีพรสวรรค์สูงส่งจนน่าเหลือเชื่อ และทุกครั้งที่ดูเขาลงแข่งไม่ว่าจะในทีมชาติหรือสโมสร ทำให้ผมนึกถึง สตีเวน เจอร์ราร์ด สมัยยังเป็นดาวรุ่งขึ้นมาจับใจ” เพนแนนท์ กล่าวกับ Bestofbets.com

“สำหรับนักฟุตบอลอายุน้อย ๆ ที่เพิ่งก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักให้กับต้นสังกัดได้อย่างจริงจัง พวกเขาควรเล่นด้วยความมุ่งมั่น ด้วยพลังอันเปี่ยมล้นแบบนั้นแหละ ไม่ต้องกลัวการเข้าบอลหนัก กล้าท้าทายกับทุกอุปสรรคตรงหน้า กล้าคิด กล้าทำ กล้าขับเคลื่อนทีมด้วยความสามารถของตัวเอง”

“เบลลิงแฮม ทำสิ่งนั้นเหมือนกับ เจอร์ราร์ด ในช่วงวัยรุ่นเป๊ะ ๆ แถมยังยิงประตู แอสซิสต์ และถอยลงไปช่วยเพื่อนเล่นเกมรับได้อีกด้วย มิดฟิลด์ที่ครบเครื่องแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะหากันได้ง่าย ๆ นะ”

“คล็อปป์ เองก็เป็นโค้ชที่ชื่นชอบสไตล์ของ เจอร์ราร์ด อยู่แล้วฉะนั้นเขากำลังมองหาคนแบบนี้ไปเสริมทัพอยู่ตลอดเวลานั่นแหละ ขณะเดียวกันปรัชญาฟุตบอลของ ลิเวอร์พูล ก็เข้ากันได้ดีกับ เบลลิงแฮม จนแทบไม่ต้องปรับตัวแถมยังจะช่วยพัฒนาฝีเท้าให้สูงขึ้นได้มากกว่านี้อีกหลายเท่าเช่นกัน”

• เรื่องน่าสนใจ •