เผย 3 เป้าหมาย ลิเวอร์พูล ตลาดมกราคมทดแทน ซาลาห์-มาเน กับภารกิจ แอฟคอน

เผย 3 เป้าหมาย ลิเวอร์พูล ตลาดมกราคมทดแทน ซาลาห์-มาเน กับภารกิจ แอฟคอน

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ตกเป็นข่าววางแผนเสริมทัพด้วย 3 เป้าหมายใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้เมื่อ 3 แข้งคีย์แมนในทีมจะติดภารกิจกับทีมชาติในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์

โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ นาบี เกอิต้า เป็น 3 กำลังสำคัญของ หงส์แดง ท่ีมีแนวโน้มสูงว่าจะถูกเรียกติดทีมชาติ อียิปต์, เซเนกัล และ กินี ตามลำดับสำหรับชิงความเป็นเจ้าแห่ง กาฬทวีป
โดยรายงานจากใน อิตาลี ระบุว่า มาร์เซโล โบรโซวิช กองกลางสังกัด อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งในเป้าหมายของ เร้ดแมชีน ในตลาดเดือนมกราคมนี้เมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 28 ปีทีมชาติ โครเอเชีย กับต้นสังกัดกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ ทำให้มีความเป็นไปได้สูงที่ทัพ เนรัซซูรี จะตอบรับข้อเสนอแม้เพียงน้อยนิดเพื่อหลีกเลี่ยงการเสียเขาไปแบบฟรีเอเยนต์เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลแม้ว่าพวกเขาจะตั้งราคาเบื้องต้นไว้สูงถึง 36 ล้านปอนด์ก็ตาม
อย่างไรก็ตาม โบรโซวิช ตกเป็นเป้าหมายของบิ๊กทีมอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, เรอัล มาดริด และ นิวคาสเซิล ด้วยเช่นเดียวกัน ภายใต้ค่าเหนื่อยที่คาดการณ์ว่าจะแตะระดับ 120,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์
ขณะที่ตัวเลือกตัวรุกริมเส้นที่ด้านกว้าง รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน ชี้ว่า ลิเวอร์พูล กำลังจับตาสถานการณ์ของ อาร์เนาต์ ดันจูมา อดีตแข้ง บอร์นมัธ ที่ปัจจุบันกำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ บียาร์เรอัล โดยกูรูข่าวซื้อขายระบุว่าแข้งวัย 24 ปีทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ ตกหลุมรักในเมือง เมอร์ซีย์ไซด์ และต้องการเล่นให้กับ หงส์แดง
ขณะที่เป้าหมายรายสุดท้ายคือ เกลย์สัน เบรเมอร์ เซ็นเตอร์แบ็คชาว บราซิล วัย 24 ปีสังกัด โตริโน โดยที่แข้งรายนี้ถูกจับตาโดย อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ด้วยเช่นเดียวกัน

• เรื่องน่าสนใจ •