เป๊ป พูดถึงการเจอ ลิเวอร์พูล นัดถัดไปหลังพา แมนฯ ซิตี้ แพ้ PSG ในศึก UCL

เป๊ป พูดถึงการเจอ ลิเวอร์พูล นัดถัดไปหลังพา แมนฯ ซิตี้ แพ้ PSG ในศึก UCL

เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการบุกเยือน ลิเวอร์พูล ในเกมบิ๊กแมตช์วันอาทิตย์นี้ หลังพ่ายแพ้ให้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 2-0 ศึกยูฟา แชมเปียนส์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา

“เกมมันจบลงไปแล้ว แม้ว่าพวกเราจะผิดหวังที่เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ แต่ผมจะบอกลูกทีมทุกคนว่าจนทานอาหารอร่อย ๆ ดื่มไวน์ดี ๆ สักแก้ว แล้วกลับมาทำงานหนักในช่วงเวลาที่เหลือเพื่อเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการเจอ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์นี้” กุนซือจอมเกาหัว กล่าวกับ BT Sport

“ยอมรับว่าผมเองก็ยังรู้สึกเสียดาย โดยเฉพาะช่วง 10 นาทีสุดท้ายพวกเราเป็นฝ่ายที่ระเบิดฟอร์มสุดยอดออกมาได้จนเหนือกว่าชัดเจน ทุกสิ่งทุกอย่างสมบูรณ์แบบไปหมด เหลือแค่ส่งลูกข้ามเส้นไปซุกก้นตาข่ายเท่านั้นที่ทำไม่สำเร็จ”

“สำหรับ 2 ประตูที่เสียไป ผมคงไม่กล่าวโทษใครทั้งนั้นเพราะโดยรวมเราเล่นเกมรับกันเหนียวแน่นแข็งแกร่งจนน่าพอใจแล้ว ขณะที่ทาง เปแอสเช เน้นตั้งรับลึกแล้วรอสวนกลับซึ่งถือเป็นอาวุธเด็ดที่มีความอันตรายสูงมากจริง ๆ”

“ถึงเราจะเป็นฝ่ายที่เหนือกว่าและสามารถคุมเกมเอาไว้ได้แทบจะทั้งหมด แต่เมื่อยิงประตูไม่ได้ก็ย่อมมีโอกาศโดนลงโทษเสมอ นี่แหละความเป็นจริงอันโหดร้ายของโลกแห่งฟุตบอล ผมไม่มีอะไรต้องพูดไปมากกว่านี้นอกจากคำชื่นชมที่มีต่อลูกทีม ภูมิใจในตัวพวกเขาจริง ๆ”

• เรื่องน่าสนใจ •