เชลซี ชน ลิเวอร์พูล ดีลกระชาก เกลย์สัน เบรเมอร์ ปราการหลัง โตริโน

เชลซี ชน ลิเวอร์พูล ดีลกระชาก เกลย์สัน เบรเมอร์ ปราการหลัง โตริโน

เชลซี ตกเป็นข่าวร่วมวง ลิเวอร์พูล ในดีลการคว้าคัว เกลย์สัน เบรเมอร์ ปราการหลังสังกัด โตริโน ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

รายงานจากสื่อใน อังกฤษ ชึ้ว่า โธมัส ทูเคิล อยู่ระหว่างการพิจารณาเสริมทัพนักเตะในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็คเมื่อมีความเป็นไปได้สูงที่พวกเขาจะเสีย อันโตนิโอ รือดิเกอร์, อันเดรียส คริสเตนเซน, ติอาโก้ ซิลวา และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ซัมเมอร์นี้แบบฟรีเอเยนต์ทั้ง 4 ราย  กองหลังชาว บราซิล วัย 24 ปีเคยตกเป็นข่าวโยงกับ หงส์แดง ในช่วงที่พวกเขาเผชิญกับวิกฤตการขาดนักเตะในตำแหน่งกองหลังตัวกลางจากอาการบาดเจ็บเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
โดยสถานการณ์ล่าสุดในทัพ สิงโตน้ำเงินคราม พวกเขายังไม่สามารถโน้มน้าวให้ทั้ง 4 รายจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปได้ ทำให้ เดอะบลูส์ ต้องหาแผนสำรองโดยการลิสต์รายชื่อแข้งตัวแทนซึ่ง เบรเมอร์ กลายเป็นหนึ่งในแคนดิเดททางเลือกการเสริมทัพลำดับต้นๆ ของ ทูเคิล
ทีมงานของนายใหญ่ชาว เยอรมัน ได้ส่งมองแมวจับตาฟอร์มการเล่นของเจ้าตัวในเกม โตริโน กับ เอ็มโปลี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาและพวกเขาพึงพอใจกับความแข็งแกร่งที่ เบรเมอร์ แสดงให้เห็นในสนาม
ทั้งนี้ สัญญาฉบับปัจจุบันของ เบรเมอร์ กับทัพ กระทิงหิน อยู่โยงถึงปี 2023 โดยเจ้าตัวย้ายจาก แอตเลติโก มิเนโร มาร่วมทีม โตริโน เมื่อปี 2018 ด้วยมูลค่าราว 5.2 ล้านปอนด์

• เรื่องน่าสนใจ •