อลิสซอน ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่ได้หวังแค่ พรีเมียร์ลีก ถ้วยเดียว

อลิสซอน ลั่น ลิเวอร์พูล ไม่ได้หวังแค่ พรีเมียร์ลีก ถ้วยเดียว

อลิสซอน เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าในฤดูกาลนี้พวกเขาไม่ได้ตั้งเป้าเพียงแค่การคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ให้ได้เท่านั้น แต่ต้องการเป็นแชมป์ในทุกรายการที่ลงแข่งด้วย ตามรายงานจาก เดลีเมล

หงส์แดง เพิ่งแพ้นัดแรกในฤดูกาลนี้ให้กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 3-2 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยพวกเขารั้งอันดับ 4 ของตารางมี 22 คะแนนจากการลงสนาม 11 นัด ห่างจาก เชลซี ทีมจ่าฝูงอยู่ 4 คะแนน ในขณะที่ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก คาราบาวคัพ และผ่านเข้ารอบน็อคเอ้าท์ใน ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อลิสซอน ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง ลิเวอร์พูลแม็กกาซีน โดยยืนยันว่า เขาและเพื่อนร่วมทีมต้องการประสบความสำเร็จในทุกรายการที่ลงเล่นในฤดูาลนี้ ไม่ได้หวังแค่ถ้วย พรีเมียร์ลีก

“เราหวังไว้มากกว่านั้น ด้วยความสัตย์จริง เราต้องการมากกว่านั้น แน่นอนเราต้องการเป็นแชมป์ทุก ๆ ทัวร์นาเม้นท์ที่เราลงเล่น เราต้องการเป็นแชมป์ แชมเปี้ยนส์ลีก, พรีเมียร์ลีก, เอฟเอคัพ, คาราบาวคัพ ทุกรายการที่เป็นไปได้สำหรับเรา”

“นี่ควรจะเป็นเป้าหมายสำหรับทุกคน สำหรับทีมอย่างเรา แต่เราก็ต้องดูกันไปทีละเกมและเราต้องโฟกัสที่งานของเรา และทุ่มเทให้เต็ม 100 กับสิ่งที่เราต้องทำ” นายทวารทีมชาติบราซิล กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •