อดีตแข้ง หงส์แดง มั่นใจ ซาลาห์ เซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอน

อดีตแข้ง หงส์แดง มั่นใจ ซาลาห์ เซ็นสัญญาใหม่กับ ลิเวอร์พูล แน่นอน

เกล็น จอห์นสัน อดีตแบ็คขวาของ ลิเวอร์พูล ทีมดังใน พรีเมียร์ลีก เชื่อว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จะตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เพื่อฝากอนาคตไว้กับทีมต่อไป ตามรายงาจาก ลิเวอรืพูลเอ็คโค

กองหน้าทีมชาติอียิปต์เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ถึงปี 2023 ท่ามกลางข่าวเรื่องการพิจารณาสัญญาใหม่ รวมทั้งการย้ายทีมเพื่อหาความท้าทายใหม่ ๆ ในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตาม จีเจ ก็มั่นใจว่า ซาลาห์ จะฝากอนาคตไว้กับสโมสรและจรดปากกาเซ็นสัญญาใหม่ในไม่ช้า “ในเรื่องของธุรกิจ ไม่มีใครอนุญาตให้ผู้เล่นระดับท็อปของตนเดินออกจากสโมสรแบบฟรี ๆ หรอก เขามีเวลามากมายที่จะตัดสินใจเรื่องนี้ มันจะเกิดคำถามว่าข้อโต้แย้งนั้นคืออะไร”

“เขาเป็นผู้เล่นที่น่าทึ่งและผมก็แน่ใจว่าสโมสรจะต้องการเก็บเขาเอาไว้กับทีมต่อไป เราทุกคนรู้ว่าเขาตกหลุมรัก ลิเวอร์พูล ตราบใดที่พวกเขาจัดการเรื่องนี้ในจังหวะที่ถูกต้องเขาก็จะอยู่กับทีมต่อไป ตอนนี้ผมไม่รู้สึกกังวลอะไรดลย แต่ถ้าคุณถามผมในอีก 12 เดือนข้างหน้า ผมก็อาจจะมีคิดบ้าง”

“ลึก ๆ ผมเชื่อว่าเขาจะเซ็นสัญญาใหม่ ผมรู้ว่าเขารักสโมสร เขามีความสุขกับฟุตบอลของเขา ลิเวอร์พูล เป็นคนชุบชีวิตเขา แน่นอนว่าผมแน่ใจว่าอยากจะตอบแทนสโมสรด้วย ซึ่งเขาก็ทำมันมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมแน่ใจว่าความสัมพันธ์นั้นแน่นแฟ้นพอที่จะทำให้เขาตกลงเซ็นสัญญากับทีม” จอห์นสัน กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •