สื่อแฉ คล็อปป์ ยังจำฝังใจปฏิเสธดึง คูตินโญ กลับ ลิเวอร์พูล

สื่อแฉ คล็อปป์ ยังจำฝังใจปฏิเสธดึง คูตินโญ กลับ ลิเวอร์พูล

เยอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าเขาไม่สนใจที่จะดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในตลาดซื้อขายหน้าหนาวที่กำลังจะมาถึงนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

กองกลางชาวบราซิลเลียนตกเป็นข่าวย้ายกลับมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ที่อำลาสโมสรไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ด้วยค่าตัว 142 ล้านปอนด์เมื่อเดือนมกราคมปี 2018

อย่างไรก็ตาม คูตินโญ ไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งของเขาได้กับการค้าแข้งในถิ่น คัมป์นู ทำให้ถูกปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมตัวไปใช้งานเมื่อ 2 ซีซันก่อน และยังได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาจนทำให้หลุดจากทีมของ โรนัลด์ คูมัน ไป

มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า ลิเวอร์พูล ได้เคยสอบถามไปยัง บาร์เซโลนา เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายกลับมาค้าแข้งกับพวกเขา แต่ก็ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นรูปธรรม ในขณะที่เจ้าตัวเองก็ไม่ปิดโอกาสในการกลับมาร่วมงานกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ อีกครั้งเช่นกัน

อย่างไรก็ตามรายงานล่าสุดจาก El Nacional ระบุว่านายใหญ่ชาวเยอรมันได้ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องนี้ และแสดงท่าทีชัดเจนว่าเขาไม่ให้อภัยกับการตัดสินใจของ คูตินโย เมื่อ 3 ปีก่อน และไม่มีความตั้งใจที่จะดึงตัวกลับมาร่วมทีมในเดือนมกราคม ในขณะที่สัญญาของดาวเตะบราซิลเลียนเหลืออีกเพียง 2 ปีเท่านั้น

• เรื่องน่าสนใจ •