สื่อเผยสาเหตุ ฟิลลิปส์ อาจชวดซบ วัตฟอร์ด ตลาดหน้าหนาว

สื่อเผยสาเหตุ ฟิลลิปส์ อาจชวดซบ วัตฟอร์ด ตลาดหน้าหนาว

นาธาเนียล ฟิลลิปส์ กองหลังตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อาจจะชวดการย้ายไปเล่นให้กับ วัตฟอร์ด ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หากมีการเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมเกิดขึ้น ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปีไม่มีที่ว่างในทีมชุดใหญ่ของ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังการกลับคืนสู่สนามของ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ และ โจเอล มาติป รวมทั้งการมี อบราฮิมา โคนาเต้ ที่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แม้ว่าเขาจะมีส่วนช่วยทีมคว้าโควต้า ยูฟา แชมเปียนส์ลีก ได้เมื่อซีซันที่แล้วก็ตาม

ด้วยเหตุนี้ทำให้ข่าวการย้ายทีมของ ฟิลลิปส์ ได้รับความสนใจจากสื่อในอังกฤษเป็นอย่างมาก โดยเขาถูกจับเชื่อมโยงกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ รวมทั้ง วัตฟอร์ด ที่กำลังดื้นรนต่อการตกชั้นอยู่ในขณะนี้

เคลาดิโอ รานิเอรี กุนซือของ แตนอาละวาด ให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า เขาชื่นชอบฝีเท้าของ แน็ท เป็นอย่างมาก แม้ว่าในทีมจะมีนักเตะในตำแหน่งกองหลังอยู่เต็มทีมก็ตาม แต่ตราบใดที่ตลาดเดือนมกราคมยังไม่ปิดทำการอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าด้วยผลงานของ วัตฟอร์ด ที่กำลังย่ำแย่ โดยแพ้ไปถึง 11 นัดจาก 13 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดเพิ่งพ่ายต่อ นอริช ซิตี้ ทีมคู่แข่งในการหนีตกชั้นไป 3-0 ทำให้พวกเขาร่วงลงสู่โซนอันตรายเป็นที่เรียบร้อย อาจทำให้ “เดอะทิงเกอร์แมน” เสี่ยงต่อการโดนไล่ออกในเร็ว ๆ นี้ และทำให้การย้ายทีมของ ฟิลลิปส์ ในช่วงตลาดหน้าหนาวต้องสะดุดลงตามไปด้วย

• เรื่องน่าสนใจ •