สื่อปูด คาริอุส ชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เหตุคุยค่าเหนื่อยไม่ลงตัว

สื่อปูด คาริอุส ชวดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เหตุคุยค่าเหนื่อยไม่ลงตัว

มีรายงานว่าเมื่อช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลอริส คาริอุส นายทวารตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล ทีมดังจาก พรีเมียร์ลีก ได้รับการทาบทามจาก บาเซิล สโมสรยักษ์ใหญ่สวิตเซอร์แลนด์แต่ทั้งสองฝ่ายไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทำให้เจ้าตัวต้องอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปในฤดูกาลนี้

มือกาวชาวเยอรมันกลายเป็นส่วนเกินของทีม หงส์แดง นับตั้งแต่หลังจบเกมนัดชิง ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อปี 2018 โดยถูกปล่อยให้กับ เบซิคตัส และ ยูเนียน เบอร์ลิน ยืมตัวไปใช้งานมาแล้วใน 3 ซีซันหลังสุด

ในขณะที่เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล พยายามหาทางปล่อยตัว คาริอุส ออกจากทีมอีกครั้ง โดยพวกเขาต้องการให้นักเตะย้ายทีมแบบถาวรเนื่องจากเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียว แต่ก็ไม่มีสโมสรใดให้ความสนใจดึงไปร่วมทีม

อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยจาก ดิแอตเลติก สื่อของอังกฤษที่ระบุว่า เอฟซี บาเซิล ทีมดังจากแดนนาฬิกาได้มีการติดต่อขอยืมตัวผู้รักษาประตูวัย 28 ปีไปเฝ้าเสาในช่วงตลาดซื้อขายเที่ยวล่าสุด แต่ทั้งสองฝ่ายก็ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับเรื่องค่าเหนื่อยกันได้ ทำให้เจ้าตัวยังคงต้องนั่งเป็นตัวสำรองอยู่กับ หงส์แดง ต่อไป

ด้วยเหตุนี้จะทำให้ คาริอุส มีโอกาสในการเปิดเจรจากับทีมนอกเกาะอังกฤษตั้งแต่เดือนมกราคมเป็นต้นไป และเขาจะยังคงรับเงินค่าเหนื่อยเต็มจำนวนจาก ลิเวอร์พูล จนกว่าหมดสัญญาในตลาดซัมเมอร์ปีหน้า หากไม่มีการย้ายทีมในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว

• เรื่องน่าสนใจ •