สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล เมินดึง ไวจ์นัลดุม คืนถิ่น

สื่อดังปูด ลิเวอร์พูล เมินดึง ไวจ์นัลดุม คืนถิ่น

เจมส์ เพียซ ผู้สื่อข่าวแห่ง ดิแอตเลติก ออกมายืนยันว่า สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ไม่คิดจะทำการดึงตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กลับคืนสู่ทีมเป็นรอบที่ 2 หลังจากที่มีข่าวกันมาเมื่อไม่นานมานี้

เดอะดัตช์แมน ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพื่อหาโอกาสในการลงสนามเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องแม้ว่าจะเพิ่งย้ายมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม โดยมีสโมสรเก่าอย่าง หงส์แดง ที่อยู่ในรายชื่อของทีมที่ให้ความสนใจด้วย

อย่างไรก็ตาม เพียซ ได้กล่าวผ่านทาง ดิแอตเลติก ว่าเรื่องของ ไวจ์นัลดุม และ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะเกิดขึ้นได้ในเวลานี้ โดยระบุว่า

“สถานการณ์นักเตะได้รับบาดเจ็บในทีมกำลังดีขึ้นและนักเตะส่วนหนึ่งก็กำลังจะกลับมาจากการกักตัวโควิด-19 หลังจากที่ผลการตรวจออกมาเป็นบวก มันจึงทำให้ผมไม่ค่อยกังวลเกี่ยวกับตัวเลือกในแดนกลางของ ลิเวอร์พูล มากนัก”

“คล็อปป์ มี นาบี เกอิต้า, เคอร์ติส โจนส์, อเล็กซ์ อ๊อกซ์เหลด-แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ ในฐานะตัวสำรองของ ติอาโก้ อัลคันทารา, ฟาบินโญ และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน อยู่แล้ว ซึ่งผมจะแปลกใจมากที่ เปแอชเช ปล่อย ไวจ์นัลดุม ออกจากทีมด้วยสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม ถึงกระนั้นก็คิดว่า ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะดึงเขากลับมาร่วมทีม”

• เรื่องน่าสนใจ •