สคริเนียร์ เปิดใจถึงการนำ อินเตอร์ ปะทะ ลิเวอร์พูล ในศึก UCL รอบ 16 ทีม

สคริเนียร์ เปิดใจถึงการนำ อินเตอร์ ปะทะ ลิเวอร์พูล ในศึก UCL รอบ 16 ทีม

มิลาน สคริเนียร์ ยอดเซ็นเตอร์แบ็คจาก อินเตอร์ มิลาน ให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงการนำทัพงูใหญ่เข้าปะทะกับ ลิเวอร์พูล ในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายที่จะคิกออฟนัดแรกกันช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า

“ต่อให้คู่แข่งในศึก ยูฟา แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล แต่ก็ไม่ใช่เรื่องน่าหนักใจเลย เพราะส่วนตัวผมเชื่อมั่นใน อินเตอร์ มิลาน แบบสุด ๆ” สคริเนียร์ กล่าวกับ Sky Italia

“ด้วยความที่มันเป็นเวทีแข่งขันอันดับหนึ่งของโลก ฉะนั้นพวกเราเตรียมตัวเตรียมใจไว้ตั้งแต่แรกแล้วว่าไม่มีเกมไหนง่ายแน่นอน โดยเฉพาะในรอบน็อคเอาท์ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่มีโปรแกรมเตะอัดแน่นทั้งบอลถ้วย-บอลลีก ถือว่าโหดหินมากเลยล่ะ”

“อย่างไรก็ตาม ผมไม่แคร์ว่าตัวเองจะเหนื่อยล้าแค่ไหน เพราะความตั้งใจเดิมคืออยากลงสนามช่วยทีมให้ได้ทุกนัด แต่ก็เข้าใจวิธีการทำงานในฐานะนักฟุตบอลอาชีพด้วยเช่นกันว่าความจริงเราเล่น 60 นัดต่อเกมไม่ไหวหรอก”

“ฤดูกาลที่แล้วเราพลาดท่าตกรอบไปอย่างน่าเสียดาย แต่ก็ยังดีที่ได้แชมป์กัลโชฯ มาครอง ซึ่งการเล่นในลีกอิตาลีจะต้องเน้นเรื่องแท็คติคสูงมาก ๆ ขณะที่เกมยุโรปซึ่งต้องเจอกับทีมจากประเทศอื่น ๆ นั้นแตกต่างไปโดยสิ้นเชิง”

• เรื่องน่าสนใจ •