วิเอรา ลั่น จะไม่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาคว้า 3 แต้มจาก พาเลซ ไปง่าย ๆ แน่

วิเอรา ลั่น จะไม่ปล่อยให้ ลิเวอร์พูล บุกมาคว้า 3 แต้มจาก พาเลซ ไปง่าย ๆ แน่

ปาทริค วิเอรา ผู้จัดการทีม คริสตัล พาเลซ กล่าวชื่นชมคู่แข่งในศึกพรีเมียร์ลีกสุดสัปดาห์นี้อย่าง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นหนึ่งทีมที่ดีสุดในยุโรป แต่จะไม่ยอมปล่อยให้บุกมาควักเอา 3 แต้มไปง่าย ๆ แน่นอน

“บอกตามตรงนะ เกมนัดแรกที่สนามแอนฟิลด์ พวกเราไม่ควรเป็นฝ่ายพ่ายแพ้เลยด้วยซ้ำแต่สุดท้ายกลับกลายเป็นว่าบุกไปโดน ลิเวอร์พูล ถล่มยับถึง 3-0” เจ้าปั๊ต เปิดประเด็นกลางงานแถลงข่าว

“ถ้าหากมองแค่จำนวนสกอร์มันจะเป็นอะไรที่ดูแย่มาก ๆ แต่หากเจาะลึกลงไปในรายละเอียดต่าง ๆ แล้วทุกคนรู้ว่ามีเรื่องดี ๆ ให้รู้สึกชื่นชมและนำไปต่อยอดได้อีกเยอะเลย ทั้งเรื่องการสร้างสรรค์เกมบุก วิธีที่ใช้เพื่อหาโอกาสเจาะเข้าทำ รวมถึงเกมรับที่ช่วยเหลือกันดีจริง ๆ”

“สุดท้ายเราก็ต้องชม ลิเวอร์พูล ที่เล่นกันดีมาก ๆ ด้วยใช่ไหมล่ะ ? หลังจากวันนั้นถึงวันนี้มันก็นานมาแล้ว ผมวิเคราะห์แท็คติคของทั้งตัวเองและคู่แข่งเยอะมากพอจนรู้ว่ามีอะไรที่ คริสตัล พาเลซ สามารถพัฒนาให้แข็งแกร่งขึ้นได้ แม้จะยังไม่กล้ายืนยันว่าชนะชัวร์ ๆ แต่เราดีขึ้นกว่าเดิมหลายเท่าแน่นอน”

“ลิเวอร์พูล คือหนึ่งในทีมฟุตบอลที่สุดของทวีปยุโรป แนวทางการเล่นของพวกเขาสามารถเปลี่ยนผลการแข่งได้ทั้งหมดว่าจะชนะ, เสมอ หรือว่าแพ้ แต่ที่ชัวร์สุด ๆ คือคอลูกหนังทุกคนจะสนุกกับการได้ดูทีมเจ๋ง ๆ แบบนี้ลงแข่งตลอดเวลา มันช่างดุเดือดเข้มข้นเหลือเกิน”

• เรื่องน่าสนใจ •