Vista ที่ก่อตั้งในปี 1995 เป็นพันธมิตรด้านการออกแบบ และการตลาดของธุรกิจขนาดเล็กนับล้านแห่งทั่วโลก และมากกว่า 1.5 ล้าน รายในสหราชอาณาจักร โดยแบรนด์นี้ครอบคลุมทั้ง VistaPrint, 99designs by Vista, และ VistaCreate

ข้อตกลงในระดับโลกกับลิเวอร์พูลจะเป็นการจับมือของ Vista ครั้งแรกในวงการกีฬาในสหราชอาณาจักร Together, LFC และ Vista จะพัฒนาโปรแกรมเพื่อสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กในชุมชมลิเวอร์พูลในระดับโลก และรวบรวมพวกเขาเข้าสู่แพล็ตฟอร์มของทีม รวมถึงเนื้อหาแบบดิจิทัล และโซเซียล มีเดีย, กิจกรรมภายในสนาม และโปรโมชั่นต่างๆ

จุดเน้นเบื้องต้นในการจับมือกันนี้คือการสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กในลิเวอร์พูลผ่านประสบการณ์ ‘Small Business of the Match’ ด้วยจิตวิญญาของการ ‘ทำความรู้สึกเล็กๆ ให้กลายเป็นเรื่องใหญ่’ เจ้าของธุรกิจขนาดเล็กจะได้รับแรงบันดาลใจด้วยการเสนอชื่อขึ้นมาโดยสโมสรลิเวอร์พูลสำหรับการสร้างผลกระทบในเชิงบวกที่พวกเขาทำให้กับชุมชน และจะได้รับประสบการณ์ในวันแข่งขันแบบที่ไม่มีวันลืมเลือน และการยอมรับในแอนฟิลด์ และที่อื่นๆ

นอกจากนี้ Vista จะเป็นพาร์ทเนอร์กับเหล่าธุรกิจขนาดเล็กที่จะให้บริการด้านการออกแบบ และการตลาดในการสนับสนุนธุรกิจของพวกเขา ตัวเลขธุรกิขนาดเล็กจะถูกเลือก และยกฐานะฮีโร่ให้ในเกมที่ถูกเลือกที่แอนฟิลด์

ดรูว์ คริสพ์ รองประธานฝ่ายดิจิทัลของสโมสรลิเวอร์พูลกล่าวว่า “เราตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับวิสต้าเป็นพันธมิตร นี่เป็นการจับมือที่น่าตื่นเต้นที่จุดเริ่มต้นคือการสนับสนุนธุรกิจขนาดเล็กในลิเวอร์พูล ซึ่งจะเป็นการตอบแทนชุมชนที่เข้มแข็งในเมืองนี้เพื่ออนาคตที่สดใส”

“สองปีที่ผ่านมามีเรื่องยากลำบากสำหรับธุรกิจบางประเภท และไอเดียนี้จาก Vista จะเป็นโอกาสที่ดีสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่เหมาะสมที่จะเห็นชื่อพวกเขาในแสงไฟที่แอนฟิลด์ แต่ละคนจะมีแพลตฟอร์มระดับโลกที่จะบอกเล่าทุกคนเกี่ยวกับธุรกิจของพวกเขา และขยายข้อความของพวกเขาออกมา”

เอมิลี่ เชอร์ลีย์ ผู้จัดการทั่วไปของ Vista UK & Ireland กล่าวว่า “เมืองของทีมฟุตบอล และชุมชนธุรกิจขนาดเล็กเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้เมืองนี้มีความพิเศษ ซึ่งเราตื่นเต้นที่ได้จับมือกับทีมในระดับนี้ และเมืองที่มีชื่อเสียงอย่างลิเวอร์พูล”

“ด้วยฐานแฟนบอลลิเวอร์พูล ความสามารถที่น่าทึ่ง และความสัมพันธ์กับชุมชน เราตื่นเต้นที่ได้ใช้แพลตฟอร์มนี้ในการเฉลิมลองฮีโร่ผู้ประกอบการในอังกฤษ และช่วยสนับสนุนพวกเขาเพื่อความสำเร็จ”

ริคกี้ เอนเกลเบิร์ก ประธานเจ้าหน้าที่การตลาดของ Vista กล่าวว่า “เป้าหมายของ Vista ในฐานะพันธมิตรด้านการออกแบบ และการตลอดของธุรกิจขนาดเล็กทุกๆ ที่คือทำทุกยอ่างที่เราทำได้เพื่อช่วยเหลือพวกเขาให้เติบโต เพราะว่าธุรกิจขนาดเล็กมีผลกระทบต่อชุมชนอย่างเช่นลิเวอร์พูล ตลอดทั้งสหราชอาณาจักร และทั่วโลก”

“Vista ตื่นเต้นในนามของธุรกิจขนาดเล็กทุกๆ ที่ซึ่งสามารถเป็นพาร์ทเนอร์กับหนึ่งในสโมสรที่โด่งดังที่สุดในวงการกีฬาอย่างสโมสรลิเวอร์พูล และฉายแสงไปสู่ธุรกิจที่อัศจรรย์เหล่านี้”