ลิเวอร์พูล-แมนยู พร้อมท็อปทีมยุโรปจ้องเซ็นดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ เจ้าของฉายา “นิวโฟเด้น”

ลิเวอร์พูล-แมนยู พร้อมท็อปทีมยุโรปจ้องเซ็นดาวรุ่ง แมนฯ ซิตี้ เจ้าของฉายา “นิวโฟเด้น”

สโมสร ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ทีมคู่ปรับสำคัญแห่งศึก พรีเมียร์ลีก กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ เจมส์ แม็คเอที ดาวรุ่งพุ่งแรงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างใกล้ชิดหลังจากที่มีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับสโมสรในเร็ว ๆ นี้ ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวเตะวัย 19 ปีกำลังเป็นที่จับตามองหลังจากที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในทีมชุด U-23 ของ ซิตี้ ซึ่งเจ้าตัวมีสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกับ ดาบิด ซิลบา และได้รับการยกย่องว่าจะเป็นอนาคตของทีม เรือใบสีฟ้า เช่นเดียวกับที่ ฟิล โฟเด้น เคยทำได้มาแล้ว

อย่างไรก็ตามด้วยการที่สัญญาฉบับปัจจุบันของ แม็คเอที เหลืออีกเพียง 18 เดือนทำให้บรรดาทีมชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาร์เซโลนา, อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, แอตเลติโก้ มาดริด และ เรอัล มาดริด ต่างตกเป็นข่าวว่ากำลังให้ความสนใจนักเตะรายนี้เป็นพิเศษ

เป๊ป กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ของ ซิตี้ ออกมายืนยันกับแฟนบอล เดอะซิตี้เซนส์ ว่าเขาจะให้โอกาสเจ้าหนู แม็คเอที ในการลงเล่นทีมชุดใหญ่ให้มากขึ้น แต่หลายคนก็เชื่อว่าเรื่องนี้น่าจะเป็นไปได้ยากเนื่องจากในแผงกองกลางนั้นเต็มไปด้วยนักเตะระดับท็อปของยุโรปอย่าง เควิน เดอ บรอยน์, แจ็ค กรีลิช, แบร์นาโด้ ซิลวา และ ฟิล โฟเด้น ที่ขวางทางอยู่

• เรื่องน่าสนใจ •