ลิเวอร์พูล เฮได้ 3 แข้งบู๊ เชลซี ก่อนบินทำศึก แอฟคอน

ลิเวอร์พูล เฮได้ 3 แข้งบู๊ เชลซี ก่อนบินทำศึก แอฟคอน

สโมสร ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวดีเมื่อสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกาเปิดไฟเขียวให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน และ นาบี เกอิต้า สามารถอยู่ช่วยทีมทำศึก พรีเมียร์ลีก กับ เชลซี ในวันที่ 2 มกราคมได้ก่อนจะออกเดินทางไปสมทบกับทีมชาติในการทำศึก แอฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ ต่อไป ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

ก่อนหน้านี้ 3 นักเตะของ หงส์แดง มีกำหนดการที่จะต้องเดินทางไปถึงประเทศแคเมอรูนในวันจันทร์ที่ 3 มกราคมก่อนที่ทัวร์นาเม้นท์จะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 มกราคม ซึ่งเป็นไปตามกฎของ ฟีฟา

อย่างไรก็ตามจากการที่หลายสโมสรได้ทำเรื่องร้องขอไปยังสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกาเพื่อให้นักเตะที่มีโปรแกรมลงเล่นในรายการดังกล่าวอยู่ช่วยทีมจนถึงวันที่ 3 มกราคมนั้น ล่าสุดได้รับอนุญาตเป็นกรณีพิเศษเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นั่นหมายความว่าจะทำให้ทั้ง ซาลาห์, มาเน และ เกอิต้า สามารถลงสนามในเกมสุดท้ายที่จะพบกับ เชลซี ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก่อนที่ทั้งหมดจะบินไปสมทบกับทีมชาติในวันต่อไป

ก่อนหน้านี้มีเพียงดาวเตะทีมชาติอียิปต์ที่ได้รับอนุญาตจากสมาพันธ์ฟุตบอลแดนมัมมีให้อยู่ช่วย ลิเวอร์พูล ได้จนถึงวันที่ 2 มกราคม ก่อนที่ทางสมาพันธ์ฟุตบอลแอฟริกาจะทำการเปิดไฟเขียวให้นักเตะคนอื่น ๆ ในเวลาต่อมา

• เรื่องน่าสนใจ •