ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าปาด ลีดส์-อาร์เซนอล เซ็นปีกดาวรุ่งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

ลิเวอร์พูล เต็งจ๋าปาด ลีดส์-อาร์เซนอล เซ็นปีกดาวรุ่งทีมชาติ เนเธอร์แลนด์

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมเต็งที่จะคว้าตัว โนอา แลง ตัวรุกริมเส้นทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ สังกัด คลับบรูช ปาดหน้าเพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่าง อาร์เซนอล และ ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวกับแข้งวัย 22 ปีในช่วงก่อนหน้านี้

แลง กลายเป็นหนึ่งในแข้งที่ได้รับการจับตาไปทั่ว ยุโรป หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ คลับบรูช ภายใต้สัญญายืมตัวจาก อาแจ็กซ์ กับสถิติ 17 ประตูกับ 11 แอสซิสต์ จากการลงสนามทั้งหมด 38 นัดเมื่อรวมทุกรายการ ก่อนที่แชมป์จากลีก เบลเยียม จะซิวตัว แลง ไปร่วมทัพด้วยมูลค่าราว 6 ล้านยูโรเมื่อ ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์ที่ผ่านมา
รายงานจาก กัลโชแมร์กาโต้ ระบุว่า หงส์แดง กลายเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้า โนอา แลง ไปคครองแม้ว่าเจ้าตัวจะได้รับความสนใจจากพลพรรค ยูงทอง และ ไอ้ปืนใหญ่ ก่อนหน้านี้ แม้กระทั่ง เอซี มิลาน ที่ได้ส่งตัวแทนหารือกับ คลับบรูช ไปเป็นที่เรียบร้อยก็ตาม
รายงานฉบับดังกล่าวคาดการณ์มูลค่าของ แลง ไว้ที่ราว 25 ล้านยูโรหากสามารถบรรลุข้อตกลงในการย้ายทีมในตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้โดยที่ ฟิลิปป์ เคลมงต์ กุนซือของ คลับบรูช ก็ได้ยอมรับว่าอาจเสียคีย์แมนคนสำคัญไปหากได้รับข้อเสนอที่น่าพอใจ

• เรื่องน่าสนใจ •