ลิเวอร์พูล หูผึ่ง ยูริ ติเลอมองส์ ปัดสัญญาใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้

ลิเวอร์พูล หูผึ่ง ยูริ ติเลอมองส์ ปัดสัญญาใหม่ เลสเตอร์ ซิตี้

ยูริ ติเลอมองส์ ตกเป็นข่าวปฎิเสธสัญญาฉบับใหม่จาก เลสเตอร์ ซิตี้ แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ หลังจากที่เจ้าตัวเคยตกเป็นข่าวกับ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์

สัญญาฉบับปัจจุบันของมิดฟิลด์วัย 24 ปีจะสิ้นสุดลงในปี 2023 โดยต้นสังกัดแสดงท่าทีต้องการจับเขาจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่แต่เจ้าตัวต้องรอดูสถานการณ์ในอนาคตอันใกล้ก่อนตัดสินใจ
นอกจากข่าวโยง หงส์แดง แล้วเขายังเป็นเป้าหมายในการเสริมทัพของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี ไปจนถึง เรอัล มาดริด, แอตเลติโก มาดริด และ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นเดียวกันตามการรายงานจาก แกรม เบลีย์
เดอะฟ็อกซ์ ได้เริ่มต้นหารือถึงความเป็นไปได้ในการต่อสัญญาของ ติเลอมองส์ ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมาแต่จนถึงเวลานี้ก็ยังไม่สามารถหาข้อสรุปได้โดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เดอะฟ็อกซ์ กล่าวให้สัมภาษณ์ก่อนเกม ยูโรปาลีก นัดกลางสัปดาห์กับ สปาร์ตัก มอสโคว ว่า
“แน่นอนว่าจะมีการหารือกันในเรื่องของสัญญานักเตะ แต่เราก็จะยังคงทำงานร่วมกันและพัฒนาศักยภาพของเขาในฐานะนักเตะต่อไป นั่นเป็นเพียงเรื่องเดียวที่ผมโฟกัส”
“เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม เป็นหนึ่งในมิดฟิลด์ชั้นนำของยุโรป เขามีส่วนสำคัญในรูปแบบการเล่นของเราและผมมีความสุขที่ได้ร่วมงานกับเขา นักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพอย่างมาก”

• เรื่องน่าสนใจ •