ลิเวอร์พูล สะดุ้ง ซาลาห์ เผยเองเป็นปลื้มหลัง ชาบี สนซิวร่วมทัพ บาร์เซโลนา

ลิเวอร์พูล สะดุ้ง ซาลาห์ เผยเองเป็นปลื้มหลัง ชาบี สนซิวร่วมทัพ บาร์เซโลนา

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สตาร์ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ แสดงท่าทีต้องการค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปแต่แสดงความยืนดีเช่นกันที่ บาร์เซโลนา แสดงความสนใจคว้าตัวเขาไปร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ

สัญญาฉบับปัจจุบันของ ซาลาห์ กับ หงส์แดง จะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์ 2023 แต่จนถึงเวลานี้ยังไม่ความคืบหน้าในสัญญาฉบับใหม่ของดาวเตะทีมชาติ อียิปต์ วัย 29 ปีกับทัพ เร้ดแมชีน แต่อย่างใด ท่ามกลางฟอร์มการเล่นที่ร้อนแรงของเจ้าตัวเวลานี้กับสถิติ 19 ประตู 9 แอสซิสต์จากการลงสนาม 20 นัดเมื่อรวมทุกรายการในซีซันนี้
“การตัดสินใจขึ้นอยู่กับบอร์ดบริหารของ ลิเวอร์พูล พวกเขาจำเป็นต้องจัดการสถานการณ์นี้” ซาลาห์ กล่าว “มันไม่ได้มีปัญหาแต่อย่างใดแต่เราต้องตกลงเห็นตรงกันในสัญญา มันขึ้นอยู่กับพวกเขา”
“มูลค่าของคุณจะแสดงให้เห็นว่าสโมสรเห็นค่าของคุณมากเพียงใด และพวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อให้คุณอยู่กับทีมต่อไป แต่การตัดสินใจดังกล่าวไม่ได้ขึ้นอยู่กับปัจจัยทางการเงินเพียงอย่างเดียว”
“ผมอ่านเจอมาว่า ชาบี แสดงความสนใจในตัวผม นั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ผมมีความสุขเมื่อทีมอย่าง บาร์เซโลนา สนใจ แต่ตอนนี้ผมมีความสุขดีกับ ลิเวอร์พูล และเราค่อยมาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต แต่ตอนนี้ผมยังอยากที่จะเล่นใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งเป็นลีกที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกอยู่”

• เรื่องน่าสนใจ •