ลิเวอร์พูล รอลุ้น มาเน อัพเดทอาการเจ็บหลังเดี้ยงกับ เซเนกัล

ลิเวอร์พูล รอลุ้น มาเน อัพเดทอาการเจ็บหลังเดี้ยงกับ เซเนกัล

ซาดิโอ มาเน ดาวเตะสังกัด สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อัพเดทอาการบาดเจ็บเบื้องต้นของตนเองผ่านโซเชียลมีเดียหลังเจ้าตัวถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในแมตช์ที่ เซเนกัล เอาชนะ เคปเวิร์ด 2-0 ในศึก แอฟคอน รอบ 16 ทีมสุดท้าย

มาเน เดี้ยงมาจากจังหวะที่เข้าปะทะกับ โวซินญา นายด่าน เคปเวิร์ด ที่ศีรษะจนทำให้มือกาวฝั่งตรงข้ามได้รับใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามจากช็อตดังกล่าว ก่อนที่เจ้าตัวจะกัดฟันเล่นต่อจนทำประตูเบิกร่อง 1-0 ให้กับทีมอีกไม่กี่นาทีถัดมาและถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามเมื่อไม่สามารถเล่นต่อไหว
สตาร์จากทัพ หงส์แดง ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 70 ของเกมและถูกเพื่อนร่วมทีมพาออกจากสนามเพื่อรับการปฐมพยาบาลจากอาการบาดเจ็บ
“ซาดิโอ ถูกผู้รักษาประตูฝั่งตรงข้ามกระแทกอย่างจังและเรายังไม่ได้รับการอัพเดทขอมูลใดๆ เขามีอาการวิงเวียนและพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลในเวลานี้” ซิสเซ นายใหญ่ของ เซเนกัล เปิดเผยข้อมูลเบื้องต้นของอาการ มาเน “เราจะได้รับการยืนยันข้อมูลต่อไปและหวังว่าเขาจะแข็งแรงดี”
ให้หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าตัวก็ได้โพสต์รูปคู่กับ โวซินญา อัพเดทอาการระบุในแคปชันว่า “เซเนกัล vs เคปเวิร์ด ในสนามและในโรงพยาบาล”
“ทุกอย่างโอเคดี ขอบคุณสำหรับทุกความห่วงใย”
ทั้งนี้ ผลจากชัยชนะดังกล่างของ เซเนกัล ทำให้พวกเขาเข้าไปรอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายโดยจะพบกับผู้ชนะระหว่าง มาลี กับ อิเควทอเรียลกินี

• เรื่องน่าสนใจ •