ลิเวอร์พูล พร้อม 2 ทีมดังเล็งกระชากปีก ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

ลิเวอร์พูล พร้อม 2 ทีมดังเล็งกระชากปีก ยูเวนตุส เสริมทัพซัมเมอร์หน้า

2 ทีมจาก พรีเมียร์ลีก อย่าง ลิเวอร์พูล และ เชลซี รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา กลับมาให้ความสนใจในตัวของ เฟเดริโก้ เคียซา ปีกฝีเท้าดีของ ยูเวนตุส อีกครั้งและพร้อมเซ็นสัญญากับนักเตะในตลาดซัมเมอร์รอบหน้า ตามรายงานจาก เดลีเมล

ดาวเตะวัย 23 ปีโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นและมีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติอิตาลีภายใต้การคุมทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี กลับมาผงาดคว้าแชมป์ ยูโร 2020 ได้สำเร็จด้วยการเอาชนะทีมชาติอังกฤษเมื่อเดือนกรกฎคาคมที่ผ่านมา

เคียซา กลายเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่จากทั่วยุโรปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว โดยเฉพาะใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งมี ลิเวอร์พูล ที่ตกเป็นข่าวพัวพันด้วยอยู่พักหนึ่ง ในขณะที่มีรายงานว่า เชลซี ของ “เสี่ยหมี” โรมัน อับรา โมวิช นั้นเคยยื่นข้อเสนอเป็นเงินก้อนโตถึง 86 ล้านปอนด์เพื่อทาบดึงร่วมทีมมาแล้ว

ในซีซันนี้เจ้าตัวยังคงโชว์ฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติทำให้กลับมาอยู่ในความสนใจของทีมต่าง ๆ อีกครั้ง โดยรายงานจาก กัลโชแมร์คาโต้ ระบุว่านอกจาก หงส์แดง และทีม สิงห์บลู แล้วยังมี บาเยิร์น มิวนิค ที่วางแผนดึงตัวนักเตะรายนี้ไปร่วมทีมในตลาดซื้อขายซัมเมอร์รอบหน้าด้วย

อย่างไรก็ตามสื่ออิตาลีได้ระบุต่อไปว่า แม็กซ์ อัลเลกรี และ ยูเวนตุส นั้นไม่ต้องการที่จะปล่อยตัวนักเตะคนสำคัญของพวกเขาออกจากทีมไม่ว่าจะด้วยราคาเท่าไหร่ก็ตาม โดย เคียซา ถูกมองว่าคือนักเตะตัวหลักของทีมในอนาคตที่จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่ในแนวรุกแทนที่ คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่เพิ่งอำลาทีมไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน

• เรื่องน่าสนใจ •