รีเซ่ ชี้ ทางเดียวที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัว ฮาแลนด์ คือนักเตะต้องไม่เห็นแก่เงิน

รีเซ่ ชี้ ทางเดียวที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัว ฮาแลนด์ คือนักเตะต้องไม่เห็นแก่เงิน

ยอห์น อาร์เน รีเซ่ อดีตแบ็คซ้ายขวัญใจแฟนบอล ลิเวอร์พูล ยืนยันว่ามีเพียงทางเดียวที่ทีมรักตนจะแย่งซื้อ เออร์ลิง ฮาแลนด์ มาเสริมทัพได้ก่อน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ก็คือเด็กมันต้องไม่เป็นคนเห็นแก่เงิน

“จากมุมมองส่วนตัวของผมนะ ในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีเพียงสองทีมเท่านั้นที่สามารถทุ่มเงินซื้อและจ่ายค่าเหนื่อยมหาศาลให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์ ได้แบบสมน้ำสมเนื้อคือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี” ตำนานเท้าหนัก กล่าวกับ talkSPORT

“แต่ทีนี้เราก็ต้องมาดูกันอีกครั้งว่า ค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลต่อสัปดาห์เนี่ยมันสำคัญต่อ ฮาแลนด์ เป็นอันดับหนึ่งเลยไหม เด็กมันวางเรื่องนี้เอาไว้ว่าจำเป็นที่สุดสำหรับชีวิตจริงหรือเปล่า แน่นอนว่าในอนาคตเขาจะได้รับค่าเหนื่อยสูงอยู่แล้ว แต่จะสูงเวอร์หรือสูงแค่พอดีซึ่งเจ้าตัวสามารถเลือกเองได้ทั้งหมด”

“และหากเขาไม่แคร์ว่าจะต้องได้รับเงินค่าเหนื่อยสูงที่สุดเท่าที่มีคนเสนอให้ ณ เวลานั้น ก็หมายความว่าทีมที่มีเพดานค่าเหนื่อยต่ำอย่าง ลิเวอร์พูล ยังคงมีโอกาสอยู่”

“ด้วยความที่ตัวแทนของ ฮาแลนด์ คือซูเปอร์เอเยนต์อย่าง มิโน ไรโอลา สุดท้ายเขาจะเลือกทีมที่จ่ายเงินสูงสุดให้กับลูกค้าคนสำคัญอยู่ดี และเมื่อผมเห็นตัวเลขที่คาดการณ์ไว้แล้วต้องยอมรับว่ามีเพียงแค่ แมนฯ ซิตี้ & เชลซี เท่านั้นที่จ่ายไหว”

• เรื่องน่าสนใจ •