ยังดีไม่พอ! ฟาน ไดจ์ผิดหวังหงส์ฟอร์มแย่เกมพ่ายจิ้งจอก

ยังดีไม่พอ! ฟาน ไดจ์ผิดหวังหงส์ฟอร์มแย่เกมพ่ายจิ้งจอก

Wolverhampton Wanderers v Liverpool - Premier League

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ แนวรับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ลิเวอร์พูล กล่าวยอมรับว่าต้นสังกัดของเขาต้องรักษามาตรฐานการเล่นให้ดีกว่านี้ หลังพ่าย เลสเตอร์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก ส่งผลให้มีโอกาสตามหลัง 9 คะแนน หากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะได้ในเกมส่งท้ายปี 2021

ลิเวอร์พูล มีโอกาสมากกว่า 10 ครั้งในเกมนี้รวมถึง จุดโทษของ โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ที่ยิงไปติดเซฟ แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ในช่วงต้นครึ่งแรกก่อนที่สุดท้าย พวกเขาจะเสียประตูในช่วงกลางครึ่งหลังจาก อเดโมล่า ลุคแมน ทำให้ลิเวอร์พูลแพ้ไปแล้ว 2 เกมในฤดูกาลนี้

“ผมคิดว่า เลสเตอร์ สมควรชนะ แต่ส่วนหนึ่งก็มาจากพวกเราเล่นต่ำกว่ามาตรฐานเอง ในพื้นที่สุดท้ายพวกเราเล่นกันผิดพลาด การเปิดบอลหลายครั้ง แนวรับของคู่แข่งทำได้ดี ในภาพรวมมันคือความล้มเหลวของผลงานที่ออกมา เลสเตอร์ ไม่ได้สร้างโอกาสเยอะมากในเกมนี้ แต่อันตรายเมื่อได้โอกาส เราต้องให้เครดิตพวกเขาในเรื่องนี้ และหน้าที่ของเราคือการกลับมาย้อนดูตัวเอง พัฒนาในสิ่งที่ผิดพลาด นี่คือส่วนหนึ่งของฟุตบอล เราจะพยายามอย่างหนักจนถึงตอนจบของฤดูกาลนี้ ตอนนี้เพิ่งจะธันวาคมเท่านั้น ฤดูกาลยังมีอีกหลายเดือน ทุกอย่างเกิดขึ้นได้เสมอ การติดเชื้อโควิด-19 และปัญหาบาดเจ็บ สร้างความเปลี่ยนแปลงได้มากมาย ผมไม่ได้ใส่ใจถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือว่า เชลซี ผมสนใจแต่ลิเวอร์พูล ต้องดีกว่านี้ และกลับมาชนะในเกมต่อไป”

• เรื่องน่าสนใจ •