มาแล้ว “คลอปป์” ไขข้อสงสัยเหตุใดดร็อป “ซาลาห์” เกม “ลิเวอร์พูล” เจ๊าเบนฟิกา UCL

มาแล้ว “คลอปป์” ไขข้อสงสัยเหตุใดดร็อป “ซาลาห์” เกม “ลิเวอร์พูล” เจ๊าเบนฟิกา UCL

“เยอร์เกน คลอปป์” กุนซือเลือดเบียร์ของ “ลิเวอร์พูล” ออกมาเผยสาเหตุที่เลือกดร็อป “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” ในเกมที่เสมอกับ “เบนฟิกา” 3-3 ในศึก “ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก” 2021-22 รอบ 8 ทีม นัด 2

วันที่ 15 เม.ย. 65 เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยสาเหตุที่เลือกดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตัวรุกคนสำคัญชาวอียิปต์ ในเกมที่เปิด สนาม แอนฟิลด์ เสมอกับ เบนฟิกา 3-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2021-22 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อค่ำคืนวันพุธที่ 13 เมษายน ที่ผ่านมา สกอร์รวม 2 นัด ชนะ 6-4 เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

ล่าสุด เยอร์เกน คลอปป์ ออกมาพูดถึงประเด็นที่ ดร็อป โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไว้เป็นเพียงสำรองว่า “เหตุผลง่ายๆ ที่เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงเพราะว่า เขาลงสนามพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และมีเกมให้ลงเล่นอีก 12 นัดด้วยกัน นั่นทำให้ผมคิดว่าเกมนี้เขาควรได้พักบ้างเมื่อเรามีโอกาสที่จะทำมัน ต่อให้เขายิงสี่ประตูในเกมก่อนหน้านั้นก็ตามที มันไม่ได้เกี่ยวกับประเด็นอื่นเลยและมันไม่จำเป็นต้องเกิดประเด็นอะไรทั้งนั้น”

สำหรับ เยอร์เกน คลอปป์ มีโปรแกรมนำ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก เอฟเอ คัพ 2021-22 รอบรองชนะเลิศ ค่ำคืนวันที่ 16 เมษายน 21.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

• เรื่องน่าสนใจ •