ปูด 2 เป้าหมายเสริมทัพ ลิเวอร์พูล ตลาดซัมเมอร์

ปูด 2 เป้าหมายเสริมทัพ ลิเวอร์พูล ตลาดซัมเมอร์

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แสดงท่าทีจับตาสถานการณ์ของ 2 ดาวเตะจากเพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ อย่างใกล้ชิดเพื่อพิจารณาความเป็นไปได้ในการคว้าตัวร่วมทัพใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

รายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค สื่อแดนผู้ระบุว่า หงส์แดง ส่องฟอร์มการเล่นของ จาร์ร็อด​ โบเวน สังกัด เวสต์แฮม และ ราฟินญา ของ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อ 3 คีย์แมนที่แดนหน้าของพวกเขาอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟิร์มิโน และ ซาดิโอ มาเน เหลือสัญญาฉบับปัจจุบันกับทีมอีกเพียง 18 เดือนเท่านั้นและยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ ในสัญญาฉบับใหม่
ทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังต้องเผชิญหน้ากับสถานการณ์ที่ต้องเสียทั้ง ซาลาห์ กับ มาเน ในเดือนมกราคมนี้ให้กับทีมชาติของพวกเขาสำหรับโปรแกรม แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์
เหตุผลดังกล่าวทำให้ เร้ดแมชีน อยู่ระหว่างชั่งน้ำหนักถึงความเป็นไปได้ในการเดินหน้าคว้าตัวผู้เล่นใหม่เสริมทัพเมื่อตลาดซื้อขายนักเตะเปิดทำการโดยมี โบเวน และ ราฟินญา ที่เคยตกเป็นข่าวโยงกับพวกเขาในช่วงก่อนหน้านี้เป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ในลิสต์
ทั้งนี้ ราฟินญา เพิ่งตกเป็นข่าวว่าเป็นเป้าหมายของ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยเช่นกันโดยคาดว่าทัพ เสือใต้ พร้อมที่จะทุ่มทุนราว 50 ล้านปอนด์ให้กับพลพรรค ยูงทอง เพื่อคว้าสตาร์ บราซิเลียน วัย 25 ปี

• เรื่องน่าสนใจ •