ประธาน มาดริด สนทาบ “ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์” จากอ้อมอก ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวเตรียมอำลาทีม

ประธาน มาดริด สนทาบ “ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส์” จากอ้อมอก ลิเวอร์พูล หลังมีข่าวเตรียมอำลาทีม

มีรายงานว่า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ของ ลาลีก้า วางแผนเตรียมดึงตัว “ไมเคิล เอ็ดเวิร์ด” ผู้อำนวยการด้านกีฬาของ ลิเวอร์พูล ทีมรองจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ไปยังถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้

ผู้บริหารฝีมือดีของทีม หงส์แดง กำลังจะหมดสัญญาลงในซัมเมอร์หน้า โดยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมาเจ้าตัวได้แจ้งกับทางบอร์ดบริหารของสโมสรว่าจะขอวางมือจากงานนี้ทันทีหลังจบฤดูกาล

เอ็ดเวิร์ส์ ย้ายมาอยู่กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ปี 2016 และเป็นผู้ที่มีส่วนสำคัญที่ช่วยให้ เยอร์เก้น คล็อปป์ เซ็นสัญญากับนักเตะฝีเท้าดีอย่าง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ มาร่วมทีมได้สำเร็จ และมีส่วนสำคัญในการช่วยเป็นแชมป์ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก และ แชมป์พรีเมียร์ลีก ได้ในช่วงปี 2019-2020

รายงานล่าสุดจาก เดลีเมล ระบุว่า ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่กำลังวางแผนยกเครื่องทีมครั้งใหญ่หลังจบฤดูกาลได้ให้ความสนใจในตัวของผู้บริหารวัย 41 ปีรายนี้อยู่เช่นกัน โดยอาจจะมีการทาบทามดึงมาช่วยสร้างทีมหลังหมดสัญญากับ หงส์แดง ในช่วงซัมเมอร์ที่กำลังจะมาถึง

นอกจากนี้แล้ว ราชันชุดขาว ยังมีแผนที่จะเซ็นสัญญากับ 2 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศสทั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ และ ปอล ป็อกบา แบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ หลังจากที่ทั้งคู่ยังไม่มีวี่แววของการต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัดในเวลานี้

• เรื่องน่าสนใจ •