ปธ.แอตฯ มาดริด ตอบสื่อหลัง เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวลือกับ 3 ยักษ์ใหญ่จากลีกอังกฤษ

ปธ.แอตฯ มาดริด ตอบสื่อหลัง เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวลือกับ 3 ยักษ์ใหญ่จากลีกอังกฤษ

เอ็นริเก้ เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด ออกมาตอบสื่ออย่างจริงจังแล้วหลังดาวเตะคนสำคัญอย่าง ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวลือกับ 3 ทีมดังจากลีกอังกฤษอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซนอล

ยอดกลางรุกชาวโปรตุเกส ปัจจุบันอายุเพียงแค่ 22 ปีเท่านั้น แต่เขากลับถูกยกย่องว่าเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีสุดของโลกมานานแล้ว แถมยังเคยย้ายจาก เบนฟิก้า มาอยู่กับ แอตฯ มาดริด ด้วยค่าตัวสูงถึง 113 ล้านปอนด์เมื่อปี 2019 อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันค่าตัวที่เคยเฟ้อขึ้นมาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยของ เฟลิกซ์ ค่อย ๆ ถูกปรับลดลงมาอยู่ในระดับที่ค่อนข้างปกติ โดยสถานการณ์ล่าสุดน่าจะอยู่ที่ราว ๆ 60-100 ล้านปอนด์ ทำให้เขาเริ่มถูกลือกับทีมดังอื่น ๆ มากขึ้นนั่นเอง

“พวกคุณรู้ใช่ไหมว่า เฟลิกซ์ เป็นนักเตะดาวรุ่งที่มีความมหัศจรรย์สูงมากแค่ไหน ?” ท่านประธานตราหมี กล่าวกับ Mundo Deportivo Sports

“ไม่ว่าจะมีทีมใหญ่มากมายแค่ไหนถูกโยงชื่อเข้ากับ เฟลิกซ์ แต่ผมมั่นใจว่าเขาไม่เคยคิดอยากย้ายออกจาก แอตฯ มาดริด เลยแม้แต่วันเดียว เด็กคนนี้ก็มีความสำคัญสูงมากสำหรับสโมสร สูงจนประเมินคุณค่าเป็นราคาค่าตัวไม่ได้ และหวังว่าเขาจะก้าวขึ้นเป็นตำนานเหมือนกับที่ เซร์คิโอ อเกวโร เคยทำไว้ในสมัยอดีต”

• เรื่องน่าสนใจ •