บาร์เซโลนา ลิเวอร์พูล มีลุ้น พูลิซิช หวังย้ายหนี เชลซี มกราคมนี้

บาร์เซโลนา ลิเวอร์พูล มีลุ้น พูลิซิช หวังย้ายหนี เชลซี มกราคมนี้

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึก พรีเมียร์ลีก กลับมามีลุ้นในการคว้าตัว คริสเตียน พูลิซิช ปีกตัวเก่งของ เชลซี อีกครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่าเจ้าตัวพร้อมย้ายออกจากถิ่น แสตมฟอร์ด บริดจ์ ในเดือนมกราคมนี้

สื่อชื่อดังของสเปนอย่าง มุนโด้เดปอร์ติโว ระบุว่าดาวเตะวัย 23 ปีกำลังเป็นที่จับตามองของ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่จาก ลาลีก้า ในการเสริมทัพแดนหน้า โดยพวกเขาเพิ่งเสีย ลีโอเนล เมสซี ไปให้กับ เปแอชเช เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา รวมทั้ง เซร์คิโอ อเกวโร ก็ไม่สามารถลงสนามได้เนื่องจากมีปัญหาทเกี่ยวกับหัวใจ

รายงานระบุว่า บาร์ซา พร้อมทำการยืมตัว พูลิซิช ในตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ทันที หลังจากที่เจ้าตัวไม่สามารถยึดตำแหน่งตัวจริงภายใต้การคุมทีมของ โธมัส ทูเคิล ได้ในระยะหลังและกำลังมองหาโอกาสในการลงสนามมากขึ้น

อย่างไรก็ตามข่าวนี้ทำให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งมีข่าวกับดาวเตะอเมริกันในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมากลับมามีความหวังอีกครั้ง โดยพวกเขาต้องการดึงสตาร์ เชลซี เข้ามาแก้ปัญหาเกมรุกในช่วงเดือนมกราคมเนื่องจากทั้ง ซาดิโอ มาเน และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ 2 แข้งสำคัญมีคิวที่จะไปเล่น แอฟฟริกัน คัพ ออฟ เนชันส์ และจะไม่ได้ลงเล่นให้กับทีมเป็นเวลาร่วมเดือน

• เรื่องน่าสนใจ •