ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะ คล็อปป์ ทุ่มเงินก้อนโตซื้อ 2 ดาวดังกัลโชฯ เสริมทัพด่วน

ตำนาน ลิเวอร์พูล แนะ คล็อปป์ ทุ่มเงินก้อนโตซื้อ 2 ดาวดังกัลโชฯ เสริมทัพด่วน

เรย์ เฮาจ์ตัน ตำนานแข้ง ลิเวอร์พูล ออกโรงแนะนำ เยอร์เกน คล็อปป์ คล็อปป์ ว่าควรทุ่มเงินก้อนโตซื้อ 2 ดาวดังจากลีกกัลโช เซเรียอา อย่าง เฟเดริโก เคียซา และ ฟาเบียง รุยซ์ เข้ามาเสริมทัพทันทีเมื่อมีโอกาส

“นักเตะที่ผมอยากให้ ลิเวอร์พูล ทุ่มซื้อเข้ามาเสริมทัพมากที่สุดคือ เฟเดริโก เคียซา เพราะเขาเป็นตัวรุกที่สามารถทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง ทั้งสร้างสรรค์โอกาสในพื้นที่สุดท้าย ทั้งแอสซิสต์ ทั้งยิงเอง สไตล์การเล่นเข้ากันกับปรัชญาของ เยอร์เกน คล็อปป์ แบบลงตัวอีกต่างหาก” เฮาจ์ตัน กล่าวกับ Betting Expert

“ช่วงนี้เราอาจได้ยินข่าวลือกับ จาร์ร็อด โบเวน เยอะหน่อยซึ่งเขาก็มีพรสวรรค์นั่นแหละ แต่ผมไม่แน่ใจว่าคาแรคเตอร์ของเขาจะสามารถแบกรับภาระหน้าที่อันยิ่งใหญ่ภายใต้ชื่อ ลิเวอร์พูล ได้จริงหรือเปล่า ?”

“อีกคนที่ชอบมาก ๆ เป็นการส่วนตัวก็คือ ฟาเบียง รุยซ์ ของ นาโปลี เด็กคนนี้มีร่างกายสูงใหญ่ ขายาว หน่วยก้านดี แถมยังมีเท้าซ้ายที่เล่นกับลูกฟุตบอลได้มหัศจรรย์ขั้นสุดอีกด้วย”

“ด้วยแท็คติกของ ลิเวอร์พูล ในตอนนี้ ชัดเจนว่าไม่มีมิดฟิลด์บ็อกซ์-ทู-บ็อกซ์ขนานแท้อยู่เลย เพราะเราเน้นใช้ฟูลแบ็คสองข้างเติมเกมบุกขึ้นไปจนถึงกรอบเขตโทษมากกว่าแล้วให้กองกลางคอยถ่างออกไปช่วยซ้อนเวลาโดนสวนกลับ”

• เรื่องน่าสนใจ •