ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ ซาลาห์-มาเน ช่วยพัฒนาตนเป็นยอดแข้งได้

ดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เชื่อ ซาลาห์-มาเน ช่วยพัฒนาตนเป็นยอดแข้งได้

เนโก้ วิลเลียมส์ ปราการหลังดาวรุ่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก เชื่อว่าการได้ต่อสู้กับแนวรุกรุ่นพี่ในทีมอยู่ทุกวันจะสามารถทำให้เขาพัฒนาฝีเท้าเป็นนักเตะที่เก่งขึ้นกว่าเดิมได้ ตามรายงานจาก liverpoolfc.com

แบ็คขวาวัย 20 ปีลงสนามในนามทีมชุดใหญ่ของ หงส์แดง ไปแล้วทั้งหมด 28 นัดนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้รับการโปรโมตขึ้นมาจากทีมสำรองเมื่อฤดูกาล 2019-2020 โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงการเผชิญหน้ากับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน ว่าสามารถช่วยให้เขาเป็นนักเตะที่ดีขึ้นได้อย่างไร

“สำหรับผมแล้วเมื่อตัดสินใจต่อสัญญาใหม่กับทีม สิ่งสำคัญที่สุดที่ผมต้องการก็คือการได้พัฒนาฝีเท้าให้ดียิ่งขึ้นไปอีก และการได้เจอกับ โม ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน ในการซ้อมทุก ๆ วันมันจะยิ่งบทำให้ผมเก่งขึ้นเรื่อย ๆ” วิลเลียมส์ กล่าวกับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร

“ผมรู้สึกว่าเกมการเล่นของผมนั้นมันพัฒนาขึ้น โดยเฉพาะกับการที่คุณต้องวิ่งไล่หวด ซาลาห์ และ มาเน อยู่ทุกวัน มันยากนะแต่มันก็ทำให้ผมเก่งขึ้นเรื่อย ๆ และผมรู้เลยว่ามันช่วยพัฒนาฝีเท้าของผมได้มากเลยทีเดียว”

“ปกติก่อนวันที่จะมีการแข่งขันเราจะแบ่งข้าง 11 ต่อ 11 ระหว่างทีมที่จะได้ลงสนามเป็นตัวจริงกับนักเตะที่จะมีชื่อเป็นตัวสำรองและคนที่เหลือ แน่นอนว่าทั้ง ซาลาห์ และ มาเน ได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงแทบทุกสัปดาห์และการได้เจอกับพวกเขาอย่างใกล้ชิดในทุก ๆ วันนั้น มันรู้สึกวิเศษมากเพราะมันช่วยผมได้เยอะเลย”

• เรื่องน่าสนใจ •