แอนดรูว์ ในวัย 55 ปี เขาเป็นกองเชียร์ของสโมสรมาทั้งชีวิต และได้จากไปอย่างน่าเศร้าเมื่อเดือนกรกฎาคม 2021 ซึ่งเป็นผลจากการบาดเจ็บที่เปลี่ยนชีวิตจากเหตุการณ์ฮิลล์สโบโรห์ เขากลายเป็นกองเชียร์คนที่ 97 ที่จากไปเนื่องจากผลของโศกนาฏกรรมดังกล่าว

การแกะสลักจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 28 มกราคม จึงทำให้มีการปิดพื้นที่ของอนุสรณ์สถานเป็นการชั่วคราวในระหว่างเวลา 8.00 น. – 15.00 น.เพื่อให้การทำงานเสร็จสิ้นอย่างปลอดภัย ขอแนะนำให้แฟนๆ และผู้มาเยี่ยมชมในเวลานั้นว่าจะไม่สามารถเข้าไปยังอนุสรณ์สถานในช่วงเวลาดังกล่าว สโมสรขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี่ด้วย

การดำเนินงานในสเตเดียมของเรานั้นจะทำให้แน่ใจว่าจะนำสิ่งกีดขวางออกไปให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เพื่อให้คนที่อยากจะแสดงความเคารพพวกเขาที่อนุสรณ์สถานสามารถทำได้โดยปราศจากการรบกวน

เครื่องสักการะทั้งหมดจะถูกเอาออก และเก็บไว้อย่างระมัดระวังในระหว่างการทำงาน และจะถูกแทนที่เมื่อเสร็จสิ้น

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มชื่อของแอนดรูว์ในอนุสรณ์สถานที่แอกซ่า เทรนนิง เซ็นเตอร์ รวมถึงมีการอัพเดตหินจารึกแสดงความเคารพที่ ‘Anfield Forever’ ที่ 97 Avenue ในอีกหลายสัปดาห์ที่จะมาถึง

นับตั้งแต่การจากไปอย่างน่าเศร้าของแอนดรูว์ สโมสรได้ตรวจสอบทุกอย่างที่อ้างอิงถึงฮิลล์สโบโรห์ ทั้งในรูปแบบดิจิทัล และทางกายภาพ เราได้ เปลี่ยนชื่อเป็น 97 Avenue ที่แอนฟิลด์ โดยมีป้ายใหม่ติดตั้งอยู่ที่สนามกีฬา ในขณะที่มีการอัพเดตทาง Liverpoolfc.com ที่สรุปสัญลักษณ์เป็น 97 ออกมาผ่านช่องทางดิจิทัลของเรา

ชุดแข่งของสโมสรที่จะใช้ในฤดูกาล 2022-23 จะมีตราสัญลักษณ์ 97 ติดตรงท้ายทอย

เราขอขอบคุณสำหรับความอดทนของพวกคุณ และความเข้าใจตลอดการเปลี่ยนแปลงทั้งหมดนี้

97 ชีวิตจะอยู่ในดวงใจของสโมสรลิเวอร์พูลตลอดไป