ชิรูด์ ยอมรับ อยากเล่นฟุตบอลให้ ลิเวอร์พูล ที่มี คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม

ชิรูด์ ยอมรับ อยากเล่นฟุตบอลให้ ลิเวอร์พูล ที่มี คล็อปป์ เป็นผู้จัดการทีม

โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กองหน้ามาดเท่ของ เอซี มิลาน ออกมายอมรับว่าตนเองรู้สึกอยากค้าแข้งให้กับยอดทีมแห่งยุคปัจจุบันอย่าง ลิเวอร์พูล บ้างเหมือนกัน แม้ดีลในฝันนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้นจริงแล้วก็ตาม

“หากใครยังจำกันได้ เมื่อหลายปีก่อนเคยมีข่าวลือระหว่างผมกับ ลิเวอร์พูล ถูกปั่นกระแสขึ้นตามหน้าสื่อบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ แต่ถ้าให้พูดกันตรง ๆ ดีลระหว่างพวกเรามันไม่มีวันเกิดขึ้นจริงอยู่แล้ว” พี่หล่อเสยผม กล่าวกับ The Big Interview with Graham Hunter

“อย่างไรก็ตาม สำหรับนะ ลิเวอร์พูล คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ มีสนามแอนฟิลด์ที่เปี่ยมด้วยเสน่ห์มนต์ขลัง มีแฟนบอลที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ จนยากจะหาทีมไหนมาเปรียบเทียบได้”

“ฉะนั้นต่อให้ผมจะไม่มีวันได้ค้าแข้งกับ ลิเวอร์พูล จริง ๆ แต่สมมติว่าถ้ามีโอกาสก็อยากเล่นฟุตบอลกับพวกเขาอยู่เหมือนกันนั่นแหละ ยิ่งภายใต้การดูแลของ เยอร์เกน คล็อปป์ ในยุคนี้ มีนักฟุตบอลคนไหนบ้างที่ไม่อยากร่วมงานด้วย ? ผมว่าไม่มีหรอก”

“นี่คือยุคสมัยที่ ลิเวอร์พูล กำลังไล่ล่าความสำเร็จอย่างแท้จริง พวกเขายกระดับทีมขึ้นมาจนกลายเป็นแชมป์ UCL ตามด้วยแชมป์ลีก ซึ่งทั้งหมดเกิดขึ้นจากการทำงานหนักอย่างมีประสิทธิภาพของ เยอร์เกน คล็อปป์ ล้วน ๆ”

• เรื่องน่าสนใจ •