จอร์จ เมนเดส วิ่งเต้นดันวันเดอร์คิด ฟูแลม ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

จอร์จ เมนเดส วิ่งเต้นดันวันเดอร์คิด ฟูแลม ย้ายซบ ลิเวอร์พูล

จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ที่มี ฟาบิโอ คาร์วัลโญ แข้งวัย 19 ปีสังกัด ฟูแลม ตกเป็นข่าวกำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าวัยกระเตาะของเขาได้ย้ายจากทีมในศึก แชมเปี้ยนชิพ สู่ สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ

เมนเดส ที่มีลูกค้าระดับพระกาฬอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ รวมไปถึงมีส่วนสำคัญในดีล รูเบน ดิอาส จาก เบนฟิก้า สู่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แสดงความเชื่อมั่นในศักยภาพของ คาร์วัลโญ ในอนาคตโดยสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกับต้นสังกัดกำลังจำสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้ โดยเขากลายเป็นตัวหลักในทีมของ มาร์โก้ ซิลวา และทำไปแล้ว 4 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมในฤดูกาลนี้
รายงานจาก เดลีเมล ระบุว่าเขาพยายามหารือกับทั้ง บาร์เซโลนา และ เรอัล มาดริด ด้วยเช่นกันแต่สถานการณ์ล่าสุดเป็น ลิเวอร์พูล ซึ่งแสดงท่าทีเอาจริงเอาจังในดีลดังกล่าว หลังจากที่พวกเขาเคยเซ็นสัญญาคว้าตัว ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ซึ่งเป็นผลผลิตจากอคาเดมีของทัพ เจ้าสัวน้อย ก่อนหน้านี้ด้วยเช่นกัน
ทั้งนี้ คาร์วัลโญ เกิดใน ลิสบอน โปรตุเกส ก่อนจะย้ายสู่ อังกฤษ ตั้งแต่อายุได้ 12 ปี และติดทัพ สิงโตคำราม รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีเป็นที่เรียบร้อย

• เรื่องน่าสนใจ •