คล็อปป์ แย้มโอกาส ซาลาห์ มีชื่อเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ เลสเตอร์

คล็อปป์ แย้มโอกาส ซาลาห์ มีชื่อเกม ลิเวอร์พูล เปิดบ้านรับ เลสเตอร์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมาเปิดเผยผ่าน liverpoolfc.com เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ว่า โมฮาเหม็ด ซาลาห์ มีสิทธิ์ที่จะลงสนามช่วยทีมในเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในวันพฤหัสบดีนี้

กองหน้าวัย 29 ปีเพิ่งเสร็จภารกิจการลงเล่นให้กับทีมชาติอียิปต์ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทีมของเขาพ่ายให้กับทีมชาติเซเนกัลของ ซาดิโอ มาเน เพื่อนร่วมสโมสรในการดวลจุดโทษในรอบชิงชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม ซาลาห์ ได้เดินทางกลับมายังสโมสรทันทีและมีสิทธิ์ที่จะลงเล่นในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่จะต้อนรับการมาเยือนของ เลสเตอร์ ซิตี้ ในกลางสัปดาห์นี้ โดย เยอร์เก้น คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันด้วยตัวเองว่า

“ตอนนี้ โม กลับมาแล้ว ผมได้คุยกับเขาเรียบร้อย แน่นอนว่าเขารู้สึกผิดหวัง แต่ก็เฝ้ารอที่จะได้ลงเล่นในเกมนัดต่อไปให้กับสโมสร ผมคุยกับเขาและสิ่งที่ โม พูดเป็นสิ่งแรกก็คือ ‘ผมพร้อมแล้ว’ ” นายใหญ่ หงส์แดง ระเบิดเสียงหัวเราะ

“เขาเป็นผู้เล่นที่มีประสบการณ์และมีสภาพร่างกายที่ดีอย่างเหลือเชื่อเลยบอกตามตรง ซึ่งเราต้องมาดูกันอีกทีว่าจะเอายังไง วันนี้เขาอาจจะต้องเข้าโปรแกรมฟื้นฟูสภาพร่างกายเล็กน้อยก่อน และเราจะได้รู้ว่าเขาจะรู้สึกอย่างไรในวันพรุ่งนี้ จากนั้นเราจึงจะตัดสินใจกัน”

• เรื่องน่าสนใจ •