คล็อปป์ เตือนแข้ง ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

คล็อปป์ เตือนแข้ง ลิเวอร์พูล ก่อนเปิดบ้านต้อนรับ แมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้

เยอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนเหล่าแข้งหงส์แดงว่าคู่แข่งในนัดถัดไปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงแข็งแกร่งและอันตรายระดับสูงสุดแม้พวกเขาจะเพิ่งแพ้แก่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ด้วยสกอร์ 2-0 มาหมาด ๆ ก็ตาม

“พวกเรายิงได้มากถึง 20 ลูกจาก 6 นัดตลอดเดือนกันยายนนี้จริง ๆ เหรอ !? โอ้ ผมไม่รู้มาก่อนเลยเพราะส่วนตัวไม่ค่อยสนใจเรื่องสถิติอะไรแบบนั้นอยู่แล้ว แต่ก็ขอบคุณที่พวกคุณช่วยบอกกัน” คล็อปป์ กล่าวกับ BT Sport หลังจบเกมที่สนามดราเกาเมื่อคืนนี้

“และด้วยความที่ผมกำลังโฟกัสอยู่กับการเจอ แมนฯ ซิตี้ ในคืนวันอาทิตย์ ทำให้ไม่มีเวลาไปมองเรื่องอื่นมากเท่าไหร่นัก ขณะเดียวกันก็ไม่เคยมโนไปก่อนด้วยว่าจะต้องยิงคู่แข่งให้ได้เยอะ ๆ ทุกนัด”

“เรารู้ดีว่า แมนฯ ซิตี้ แข็งแกร่งแค่ไหนแม้พวกเขาจะเพิ่งแพ้ต่อ PSG มาก็ตาม ฉะนั้นหาก ลิเวอร์พูล ยังหวังถึงโอกาสคว้าชัยชนะล่ะก็ ต้องเล่นเกมบุกให้หลายหลายและมีประสิทธิภาพ รวมถึงทุกตำแหน่งต้องเค้นฟอร์มดี ๆ ออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบด้วยเช่นกัน”

“มันเป็นเกมบิ๊กแมตช์ที่มีความสำคัญมากต่อทิศทางของฤดูกาล 2021-22 และผมก็ตั้งหน้าตั้งตารอที่จะเจอกับ แมนฯ ซิตี้ มาตลอดโดยเฉพาะการได้เล่นในสนามแอนฟิลด์ที่มีแฟน ๆ เข้ามาชมจนเต็มความจุ”

• เรื่องน่าสนใจ •