คล็อปป์ อัปเดทอาการ 3 แข้งหลักก่อนรับมือ อาร์เซนอล เสาร์นี้

คล็อปป์ อัปเดทอาการ 3 แข้งหลักก่อนรับมือ อาร์เซนอล เสาร์นี้

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาอัปเดทอาการของ 3 นัดเตะคนสำคัญอย่าง ซาดิโอ มาเน, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน และ แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ที่ไปรับใช้ชาติเมื่อช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาก่อนเกมรับการมาเยือนของอาร์เซนอล ในศึก พรีเมียร์ลีก วันเสาร์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

แข้งทั้ง 3 รายต่างมีอาการบาดเจ็บในการลงเล่นให้กับทีมชาติ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ หงส์แดง มีนักเตะที่ยังไม่สามารถใช้งานได้มากถึง 6 ราย ได้แก่ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน, นาบี เกอิต้า, เจมส์ มิลเนอร์, โจ โกเมซ, เคอร์ติส โจนส์ และ ฮาร์วีย์ เอลเลียต

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ยืนยันว่าเขาจะมี มาเน ลงสนามในวันเสาร์นี้หลังจากที่เจ้าตัวกลับมาร่วมซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่ยังต้องรอดูอาการของ เฮนโด้ และ ร็อบโบ้ อีกครั้ง

“ซาดิโอ ไม่เป็นอะไรมาก เขาบาดเจ็บก็แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง ทุกคนที่มีปัญหาอาการช้ำที่ซี่โครงย่อมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่น่ารำคาญ แต่เขาได้ลงซ้อมกับเราครบทุกเซสชันแล้ว เราให้เขาเลิกก่อนเวลา เพราะเรารู้ว่าเมื่อมีการปะทะกันอย่างเต็มที่แบบนั้นมันก็ต้องใช้เวลากันนิดหนึ่ง แต่เขาไม่เป็นอะไรมาก”

“ร็อบโบ้ โชคดี เราอาจจะบอกแบบนั้นก็ได้ เขามีอาการเล็กน้อย มันอาจจะเป็นเพราะความเข้มข้นของทุกเกมที่เขาลงเล่นมากกว่าเรื่องอื่น เขาฉลาดและตัดสินใจได้ถูกต้อง เขาออกจากสนามตั้งแต่เนิ่น ๆ ซึ่งปกติไม่ค่อยเป็นแบบนั้น แต่ในเคสนี้มันถูกต้องที่สุด และมีโอกาสที่เขาจะได้มีส่วนร่วมในเกมสุดสัปดาห์นี้”

• เรื่องน่าสนใจ •