คล็อปป์ ลั่นคิดถูกส่ง เกอิต้า เป็นตัวจริงเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

คล็อปป์ ลั่นคิดถูกส่ง เกอิต้า เป็นตัวจริงเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้กล่าวถึงฟอร์มการเล่นของ นาบี เกอิต้า ในศึก พรีเมียร์ลีก นัดแดงเดือดที่พวกเขาบุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ถึงถิ่นเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 26 ปีได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมดังกล่าวและเป็นคนทำประตูเบิกร่องให้กับทีม ซึ่งนับเป็นการยิงประตูได้ 3 นัดติดต่อกัน ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บหนักจนต้องโดนหามออกจากสนามในช่วงครึ่งหลัง

คล็อปป์ กล่าวผ่านทาง liverpoolfc.com ถึงฟอร์มการเล่นของ เกอิต้า และพูดถึงการตัดสินใจส่งเขาเป็นตัวจริงอีกครั้งในศึกแดงเดือด แม้ว่าเจ้าตัวจะโดนวิจารณ์ว่ามีส่วนในการทำให้ทีมเสีย 2 ประตูในเกมกับ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ลีก นัดกลางสัปดาห์

“นาบี อยู่ในช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยม เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นและเราพูดถึงเรื่องเกี่ยวกับเกมกับ แอตเลติโก้ เกมนั้นเขาเล่นได้อย่างโดดเด่นจนกระทั่งก่อความผิดพลาดจนทำให้ทีมเสียประตูให้ แอตเลติโก้ ซึ่งมันทำให้เขาถูกวิจารณ์อยู่บ้าง และนั่นไม่ควรจะเกิดขึ้น ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ชัดเจน”

“แต่ในบรรยากาศเช่นนี้ การเจอกับคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งแบบนี้ ทันทีที่คุณคิดถึงสิ่งต่าง ๆ มันก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่มันชัดเจนว่าเขาจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวริงอีกครั้ง เพราะเขากำลังอยู่ในฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยม และ ใช่ เขาไม่ทำให้เราผิดหวัง” คล็อปป์ กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •