คล็อปป์ ยัน 2 แข้งสำคัญพร้อมคืนสนามเกมเยือน เบิร์นลีย์

คล็อปป์ ยัน 2 แข้งสำคัญพร้อมคืนสนามเกมเยือน เบิร์นลีย์

เยอร์เก้น คล็อปป์ ออกมายืนยันว่า ซาดิโอ มาเน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน 2 แข้งสำคัญมีโอกาสที่จะกลับมาลงสนามให้กับทีมได้อีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะออกไปเยือน เบิร์นลีย์ วันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

นายใหญ่ชาวเยอรมันเพิ่งพา หงส์แดง เปิดบ้านเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ไปได้อย่างไม่ยากเย็นด้วยสกอร์ 2-0 จากการทำประตูของ ดิโอโก้ โชต้า ทั้ง 2 ลูก ซึ่งนัดนี้ หลุยส์ ดิอาซ ที่เพิ่งย้ายมาจาก ปอร์โต้ ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายหน้าหนาวก็ได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงด้วย

สำหรับเกมนัดต่อไป ลิเวอร์พูล จะต้องออกไปเยือน เบิร์นลีย์ ในวันอาทิตย์นี้ ซึ่ง คล็อปป์ ได้ออกมายืนยันว่าเขาจะได้ตัว ซาดิโอ มาเน ที่เพิ่งกลับมาจากการฉลองแชมป์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์ ที่ประเทศเซเนกัลบ้านเกิด รวมทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ที่ไม่มีชื่อในเกมล่าสุดกับ เดอะฟ็อกซ์ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ซาดิโอ จะกลับมาลงซ้อมร่วมกับเราในเช้าวันนี้ (วันศุกร์) และหลังจากนั้นเราก็จะทำการตัดสินใจกันอีกครั้งว่าจะเอายังไงต่อไป เขาอาจจะกำลังคึกหลังจากที่ได้แชมป์มา แต่เรายังคงต้องดูเรื่องสภาพร่างกายว่าจะไหวหรือไม่สำหรับเกมในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้”

เฮนโด้ จะกลับมาสู่ทีมอย่างแน่นอน นั่นคือแผนที่วางไว้ก่อนเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ถ้าไม่มีอะไรเกิดขึ้น เขาก็จะได้ลงเล่นในเกมวนอาทิตย์นี้” เยอร์เก้น คล็อปป์ กล่าว

 

• เรื่องน่าสนใจ •