คล็อปป์ พูดถึงอนาคต วิลเลียมส์ หลังมีข่าวถูกยุให้ย้ายทีมเดือนมกราคม

คล็อปป์ พูดถึงอนาคต วิลเลียมส์ หลังมีข่าวถูกยุให้ย้ายทีมเดือนมกราคม

เยอร์เก้น คล็อปป์ เชื่อว่า เนโก้ วิลเลียมส์ แบ็คขวาตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล จะต้องสู้เพื่อแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงให้ได้ ท่ามกลางข่าวลือเรื่องการย้ายสโมสรในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาว ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

โรเบิร์ต เพจ ผู้จัดการทีมชาติเวลส์ออกมาแนะนำดาวรุ่งวัย 20 ปีของทีม หงส์แดง ให้หาสังกัดใหม่เพื่อโอกาสในการลงเล่นอย่างต่อเนื่องและโอกาสในการมีชื่อติดทีมชาติเพื่อไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่กาต้าร์ในปีหน้า ซึ่งกุนซือชาวเยอรมันได้พูดถึงเรื่องนี้ในการแถลงข่าวก่อนเกม พรีเมียร์ลีก ที่จะพบกับ อาร์เซนอล ในวันเสาร์นี้ว่า

“สิ่งสุดท้ายที่ผมจะคิดก็คือ การคิดถึงเรื่องที่ว่านักเตะคนใดจะต้องย้ายทีมแบบยืมตัวในช่วงหน้าหนาวบ้าง ผมเข้าใจที่ โรเบิร์ต เพจ พูดนะซึ่งมันก็สมเหตุสมผลดีที่เขาควรที่จะได้ลงเล่นบ้าง แต่พวกเขาสามารถผ่านเข้าสู่ฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายด้วยนักเตะส่วนใหญ่ที่ไม่ได้เล่นเป็นตัวจริงให้กับสโมสร มันก็สมเหตุสมผลเหมือนกันที่ เนโก้ จะต้องต่อสู้ในทีมของเรา”

“คุณต้องแน่ใจว่าคุณจะสามารถแก้ปัญหานี้ได้ เพราะถ้าคุณไม่สามารถทำได้ คุณก็จะพามันไปยังสโมสรใหม่ด้วย เนโก้ นั้นกำลังพัฒนาอย่างต่อเนื่องในเวลานี้” คล็อปป์ กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •