“คลอปป์” ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ประมาท บียาร์เรอัล-เผย 1 แนวรุกส่อชวดลงสนาม

“คลอปป์” ยัน ลิเวอร์พูล ไม่ประมาท บียาร์เรอัล-เผย 1 แนวรุกส่อชวดลงสนาม

เยอร์เกน คลอปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกมาเปิดใจก่อนพาทีมเปิดบ้านดวล บียาร์เรอัล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก พร้อมระบุ 1 ตัวหลักหงส์แดงส่อพลาดลงบู๊

ความเคลื่อนไหวการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ซึ่ง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล จากอังกฤษ จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ “เรือดำน้ำสีเหลือง” บียาร์เรอัล จากสเปน ในวันพุธที่ 27 เม.ย. นี้ เวลา 02.00 น.

สำหรับ ลิเวอร์พูล ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์รายการนี้ ส่วน บียาร์เรอัล ก็ไม่ธรรมดา เขี่ย ยูเวนตุส กับ บาเยิร์น มิวนิก ตกรอบ จนทะลุเข้ามาถึงรอบตัดเชือกได้สำเร็จ ซึ่ง เยอร์เกน คลอปป์ ยืนยันว่า หงส์แดง จะไม่ประมาท เรือดำน้ำสีเหลือง อย่างแน่นอน

คลอปป์ กล่าวว่า “พูดตรงๆ นะ บียาร์เรอัล ถูกสร้างมาเพื่อการแข่งขันนี้ ยูเวนตุส และ บาเยิร์น มิวนิก อาจจะประเมินพวกเขาต่ำเกินไป แต่เรื่องนั้นจะไม่เกิดขึ้นกับเราแน่ๆ พวกเขาเป็นทีมฟุตบอลที่ดีมาก ๆ และต้องการจะสร้างประวัติศาสตร์เช่นกัน พวกเขาอยู่อันดับ 7 ในลีก แต่พวกเขามีผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่ามีบางช่วงที่เราอาจจะถูกเล่นงานในคืนวันพุธนี้ ผมรู้เรื่องนั้นดี แต่เราไม่จำเป็นต้องกังวล เพราะเราก็สามารถเล่นงานพวกเขาได้เช่นกัน เราจะทำงานเพื่อผลการแข่งขันของเรา รวมไปถึงนัดที่สองด้วย เพราะมันมีความหมายมากสำหรับเรา”

นอกจากนี้ คลอปป์ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมด้วยว่า โรแบร์โต เฟอร์มิโน กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่มีการบาดเจ็บที่เท้า น่าจะไม่พร้อมสำหรับเกมนี้ ต้องรอเช็กความฟิตอีกครั้ง

• เรื่องน่าสนใจ •