[ข่าวซื้อขาย] ลิเวอร์พูล มีลุ้น กูรู สกายสปอตส์ วิเคราะห์อนาคต จู๊ด เบลลิงแฮม ตลาดซัมเมอร์หน้า

[ข่าวซื้อขาย] ลิเวอร์พูล มีลุ้น กูรู สกายสปอตส์ วิเคราะห์อนาคต จู๊ด เบลลิงแฮม ตลาดซัมเมอร์หน้า

สโมสรฟุตบอลลิเวอร์พูล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าตัว จู๊ด เบลลิงแฮม วันเดอร์คิดสังกัด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ของ บุนเดสลีกา ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์หน้าจากการวิเคราะห์ของ ฟลอเรียน เพล็ตเตนเบิรก ผู้สื่อข่าว สกายเยอรมนี

มิดฟิลด์วัย 19 ปีตกเป็นข่าวโยงกับทัพ หงส์แดง หนาหูเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะช่วงก่อนเส้นตายตลาดนักเตะเมื่อทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ประสบภาวะวิกฤตขาดตัวเลือกที่แดนกลางจากอาการบาดเจ็บของแข้งในทีมชุดใหญ่ เบลลิงแฮม มีชื่อเป็นหนึ่งในตัวเลือกลำดับต้นๆ ของพวกเขาก่อนที่ทีมจะปิดดีลคว้าตัว อาร์ตูร์ เมโล จาก ยูเวนตุส ร่วมทัพภายใต้สัญญายืมตัวพ่วงออปชันซื้อขาด
ผู้สื่อข่าวชาว เยอรมัน ชี้ว่ามีความเป็นไปได้สูงที่ เบลลิงแฮม จะบอกลา ดอร์ทมุนด์ ในซัมเมอร์หน้าโดยมี ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จับตาสถานการณ์อย่างใกล้ชิด
“เขากำลังจะกลายเป็นนักเตะระดับซูเปอร์สตาร์ และผมมั่นใจว่าเขาจะลาทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในปี 2023” เพล็ตเตนเบิร์ก แสดงทัศนะ “บางทีจุดหมายปลายทางอาจจะเป็น ลิเวอร์พูล หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นได้ ผมคิดว่าทั้ง 2 ทีมนี้มีสิทธิ์สูงที่จะคว้าตัวแข้งวัยกระเตาะไปร่วมทัพ”
ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมลีกสูงสุดแดนผู้ดีอีกรายก็ตกเป็นข่าวจับตาสถานการณ์ของ เบลลิงแฮม อย่างใกล้ชิดเช่นเดียวกัน

• เรื่องน่าสนใจ •