กูรูเชื่อ โกเมซ เตรียมถกอนาคตกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบฤดูกาล

กูรูเชื่อ โกเมซ เตรียมถกอนาคตกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบฤดูกาล

โนเอล วีแลน เชื่อว่า โจ โกเมซ กองหลังตัวสำรองของ ลิเวอร์พูล เตรียมที่จะถกเรื่องอนาคตการค้าแข้งของตนกับ เยอร์เก้น คล็อปป์ หลังจบศึก พรีเมียร์ลีก ซีซันนี้ หลังจากที่เจ้าตัวไม่ได้รับโอกาสในการลงสนามมากนัก ตามรายงาจาก ลิเวอร์พูลเอ็คโค

เซ็นเตอร์แบ็ควัย 24 ปีต้องร้างสนามไปหลายสัปดาห์หลังได้รับบาดเจ็บที่น่อง ในขณะที่เจ้าตัวเริ่มกลับมาลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้งเมื่อไม่นานมานี้

อย่างไรก็ตามโอกาสที่ โกเมซ จะได้ลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงนั้นก็ค่อนข้างจำกัด เนื่องจาก เยอร์เก้น คล็อปป์ มีตัวเลือกในตำแหน่งกองหลังตัวกลางอยู่ถึง 3 ราย ซึ่งเรื่องนี้ทำให้ วีแลน เชื่อว่านักเตะอาจจะมีการพูดคุยกับผู้จัดการทีมในช่วงซัมเมอร์เพื่อเคลียร์เรื่องอนาคตกันอีกครั้ง

“ผมคิดว่าจะมีการพูดคุยกันระหว่าง เยอร์เก้น คล็อปป์ กับเขา ซึ่งเมื่อพูดถึงอายุ 24 ปีก็ยังมีอะไรอีกมากมายบนเส้นทางอาชีพรออยู่ เขายังเด็กอยู่มาก ๆ และอายุยังไม่ถึง 26 ปีซึ่งนั่นคือช่วงพีคของการค้าแข้ง ดังนั้น ลิเวอร์พูล ต้องรั้งเอาไว้ให้ได้”

“พวกเขาสร้างนักเตะและสร้างทีมเพื่อลุ้นความสำเร็จในอีก 4 ปีข้างหน้า ซึ่งก็จะมี แมนฯ ซิตี้, แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี ที่อยู่ตรงจุดนั้นเช่นเดียวกัน และคุณจำเป็นต้องมีขุมกำลังเชิงลึกที่แข็งแกร่งด้วย” วีแลน กล่าว

• เรื่องน่าสนใจ •