กุนซือวูล์ฟส ตอบสื่อ ถึงข่าวลือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ เนเวส เสริมทัพ

กุนซือวูล์ฟส ตอบสื่อ ถึงข่าวลือ ลิเวอร์พูล เตรียมยื่นซื้อ เนเวส เสริมทัพ

บรูโน ลาร์จ ผู้จัดการทีม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส ออกโรงตอบสื่อเองแล้ว หลังมีข่าวลือหนาหูขึ้นมาตลอดสัปดาห์ว่า ลิเวอร์พูล พยายามยื่นซื้อ รูเบน เนเวส กองกลางคนสำคัญไปเสริมทัพ

“ผมกล้าพูดเลยว่า วูล์ฟแฮมป์ตัน จะมอบสัญญาฉบับใหม่ทีมีผลตอบแทนมหาศาลให้ เนเวส พิจารณาในเร็ว ๆ นี้แน่นอน แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่าทีมระดับมหาอำนาจอื่น ๆ ต้องติดต่อขอซื้อเขาไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน” ลาร์จ กล่าวกับ Sky Sports

“คุณไม่มีทางเดาออกหรอกว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในช่วงซัมเมอร์ และด้วยผลงานที่ เนเวส ทำให้เรามาตลอดหลายปี จะส่งผลให้เขาได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุดจากทีมใหญ่อื่น ๆ ซึ่งพร้อมจ่ายค่าตัวแพง ๆ ให้เจ้าของสโมสรยอมขายก่อนเป็นอันดับแรก”

“อย่างไรก็ตาม ผมในฐานะผู้จัดการทีมย่อมมีสิทธิ์เข้าร่วมตัดสินใจ ซึ่งเราจะพิจารณาว่าอะไรคือข้อดี-ข้อเสียหากต้องเสียผู้เล่นสำคัญที่สุดออกไป แต่สุดท้ายผลประโยชน์ของสโมสรคือสิ่งที่เราต้องคำนึงถึงมากสุด”

“ผมเคยพูดเอาไว้ใช่ไหมว่า การจะหาคนมาแทนตำแหน่งและบทบาทของ เนเวส มันแทบเป็นไปไม่ได้เลย เขาไม่ใช่แค่เก่งแต่สไตล์การเล่นยังมีเอกลักษณ์โดดเด่นขั้นสุด ซึ่งเราใช้จุดนี้เป็นโครงสร้างทีมมานานหลายปีแล้ว”

• เรื่องน่าสนใจ •