ลิเวอร์พูล เฮ แข้งตัวเก่ง เอซี มิลาน เจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่อชวดลงสนามคืนวันพุธนี้

ลิเวอร์พูล เฮ แข้งตัวเก่ง เอซี มิลาน เจ็บเอ็นร้อยหวาย ส่อชวดลงสนามคืนวันพุธนี้

สกายสปอร์ตส์ รายงานว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก่งวัย 39 ปีของ เอซี มิลาน มีโอกาสสูงที่จะชวดลงสนามช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันพุธนี้กับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายระหว่างฝึกซ้อม

โดยดาวยิงชาวสวีเดนรายนี้เพิ่งจะกลับมาลงสนามหลังเข้ารับการผ่าตัดที่หัวเข่าจนต้องพักฟื้นยาวถึง 4 เดือนด้วยกัน ซึ่งเกมในวันเสาร์ที่ผ่านมาเจ้าตัวประเดิมสนามเป็นตัวสำรองและสามารถทำประตูได้ในนัดที่ ปีศาจแดงดำ เปิดบ้านเอาชนะ ลาซิโอ ไปได้ 2-0

อย่างไรก็ตามล่าสุดมีรายงานว่าแข้งตัวเก่งรายนี้มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายระหว่างการฝึกซ้อมเช้าวันนี้ ทำให้เจ้าตัวอาจพลาดโอกาสลงช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ที่จะบุกเยือน แอนฟิลด์ คืนวันพุธที่จะถึง

ในรายการ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2021/22 นี้ เอซี มิลาน อยู่ในกลุ่ม บี ซึ่งเป็น “กรุ๊ป ออฟ เดธ” ร่วมกับ ลิเวอร์พูล แอตเลติโก มาดริด และ เอฟซี ปอร์โต้

ด้านตัว ซลาตัน เองที่อายุกำลังจะขึ้นเลข 4 ในเดือนตุลาคมนี้ เพิ่งจะขยายสัญญาในถิ่น ซาน ซิโร ออกไปอีกอย่างน้อยจนถึงช่วงกลางปี 2022 หลังจากย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคมปี 2020 และทำผลงานได้น่าประทับใจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา

• เรื่องน่าสนใจ •